Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina 1-2 Juventus: Điều kiện cần để đăng quang sớm

Thứ Hai 25/04/2016 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng trước Fiorentina tại vòng 35 Serie A, Juventus đã hoàn tất điều kiện cần để lên ngôi sớm 3 vòng. Trong trường hợp Napoli không thể vượt qua Roma, đội bóng của HLV Max Allegri sẽ chính thức đăng quang.

=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Fiorentina 1-2 Juventus Dieu kien can de dang quang som hinh anh
 

Trong chuyến hành quân tới sân Artemio Franchi của Fiorentina, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá áp sát của đội chủ nhà. Mãi đến phút 39, tiền đạo Mario Mandzukic mới tìm được bàn khai thông bế tắc cho đội khách.

Xuất phát từ pha chuyền bóng của Sami Khedira, tiền vệ Paul Pogba nhả bóng thông minh cho Mandzukic băng vào dứt điểm ở cự ly gần, mở tỷ số cho Juventus.

Sang đến hiệp 2, Fio thi đấu khởi sắc hơn và liên tiếp có những pha uy hiếp khung thành Gigi Buffon. Tuy vậy, sự xuất sắc của Buffon và sự vô duyên đến từ những Tello, Zarate hay Bernardeschi chưa thể giúp Fio gỡ hòa.

Phút 81, CĐV Fio sung sướng khi chứng kiến Kalinic cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà sau tình huống hậu vệ của Juve mắc sai lầm. Nhưng chỉ đúng 2 phút sau, tiền đạo vào sân thay người Morata đã lập công với pha dứt điểm ở cự ly gần.


Đến phút 90, đội bóng của HLV Paulo Sousa được hưởng quả 11m nhưng Kalinic lại dứt điểm không thành công, qua đó trực tiếp khiến Fio phải nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Thắng trận, Juventus đã có được 85 điểm sau 35 vòng đấu. Lúc này, đội bóng của HLV Allegri đang tạm hơn đội nhì bảng Napoli đến 12 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong trường hợp Napoli hòa hoặc thua trước Roma vào tối nay (25/4), Juve sẽ vô địch Serie A 2015/16 sớm 3 lượt trận.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Fiorentina: Tatarusanu, Rodriguez, Tomovic, Astori, Alonso, Bolero, Ilicic (Zarate 53'), Badelj (Roncaglia 88'), Kalinic, Tello (Fernandez 62'), Bernardeschi.
Juventus: Buffon, Barzagli, Lichtsteiner (Cuadrado 88'), Evra, Bonucci, Rugani, Khedira, Lemina, Pogba (Asamoah 84'), Dybala (Morata 70'), Mandzukic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X