Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Có Ronaldo, Juventus trở thành đội bóng số 1 châu Âu

Thứ Tư 26/09/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filippo Inzaghi phát biểu về Juventus. HLV trưởng của Bologna cảm thấy đội bóng cũ Juventus sẽ vươn tới tầm cỡ hàng đầu châu Âu sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo gia nhập Juventus


Tháng 7 vừa qua, Cristiano Ronaldo chuyển tới Juventus từ Real Madrid với mức giá 100 triệu Euro. Sau 22 năm không thể giành được chức vô địch Champions League, Bianconeri quyết tâm tìm lại vinh quang. Động thái chiêu mộ Ronaldo thể hiện tham vọng lớn của họ trong việc chinh phục cúp bạc châu Âu.

Sau một vài trận đầu tiên không gặp may, Ronaldo đã ghi bàn trở lại cho Juventus. 2 trận gần nhất tại Serie A, anh có 3 pha lập công. Mới nhất là bàn khai thông thế bế tắc quan trọng trước Frosinone và trước đó là cú đúp vào lưới Sassuolo.

Filippo Inzaghi phát biểu về Juventus hình ảnh
Ronaldo bắt đầu hòa nhập với Juventus


Inzaghi ca ngợi Juventus


7 năm qua, Juventus đều giành được chức vô địch Serie A. Họ 2 lần lọt vào chung kết Champions League nhưng đều bại trận. Đoàn quân của Massimiliano Allegri đang có được cú chạy đà hoàn hảo mùa này với 6 trận toàn thắng trên mọi đấu trường bao gồm 5 tại giải quốc nội.

Rạng sáng mai (27/9), Juventus sẽ tiếp đón Bologna tới sân nhà. Cựu cầu thủ và nay là HLV của Bologna - Filippo Inzaghi phát biểu về Juventus và bày tỏ niềm tin đội bóng dẫn đầu Serie A đang là một thế lực số 1 tại châu Âu.

Ronaldo có tinh thần mạnh mẽ hơn bất cứ ai
Max Allegri phát biểu về Cristiano Ronaldo. HLV trưởng Juventus ca ngợi ngôi sao 100 triệu Euro như người có tinh thần mạnh mẽ nhất trong thế giới bóng đá.

“Juventus hoàn toàn thống trị ở Italia và rất gần chiến thắng tại Champions League”, Inzaghi nói. “Với Cristiano Ronaldo, cầu thủ giỏi nhất thế giới, Juventus cũng trở thành đội bóng xuất sắc nhất châu Âu hay chí ít là một trong những đội bóng xuất sắc nhất. Nhưng đó không phải điều mới mẻ bởi mọi người đều biết điều đó.”

“Như tôi đã nói trước đây, chúng tôi cần phải đạt đến sự hoàn hảo trước Juventus. Bologna hy vọng sẽ làm mọi người ngạc nhiên giống như khi đá với Roma (thắng 2-0 vòng trước). Chúng tôi đã làm nên bất ngờ một lần vì vậy có thể lặp lại nó. Nhưng chúng tôi cũng biết điều đó là rất khó khăn.”

Với màn hạ bệ Roma, Bologna của Inzaghi đã có 4 điểm, san bằng khoảng cách với nhóm an toàn.

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X