Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của “Super Pippo” giành vé lên Serie A

Thứ Ba 30/06/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benevento của Filippo Inzaghi đã giành được quyền lên chơi ở Serie A dù còn 7 trận chưa đấu.

Cựu tiền đạo của Cagliari, Marco Sau mới ghi bàn thắng duy nhất giúp Benevento chiến thắng 1-0 trước Juve Stabia. Qua đó, đội bóng có biệt danh Gli Stregoni (Pháp sư) sớm giành chức vô địch Serie B đi kèm vé trực tiếp lên chơi ở Serie A.

Inzaghi giúp Benevento lên hạng

Benevento đã thắng 23 trong tổng số 31 trận đấu đã qua và chỉ thua 1. Họ bỏ cách Crotone và Cittadella với khoảng cách 24 điểm. Ascoli là CLB gần nhất thăng hạng dù còn 7 trận chưa đấu nhưng đã từ mùa 1977-78 khi 1 chiến thắng chỉ được tính 2 điểm.

Đội bóng của Super Pippo giành vé lên Serie A hình ảnh
Inzaghi cùng Benevento giành vé lên Serie A

Benevento được thăng hạng Serie A lần đầu tiên trong lịch sử vào 3 năm trước. Nhưng họ đã xuống hạng ngay sau đó khi thua 14 trận đầu tiên. HLV của Benevento là Filippo Inzaghi mùa tới rất có thể sẽ chạm trán em trai Simone Inzaghi – người đang dẫn dắt Lazio.

Inzaghi nói gần đây: “Simone tốt hơn tôi về mọi thứ. Tôi chỉ có thể học hỏi từ cậu ấy. Đó là một HLV hiện đại và biến đội bóng của mình thành một hiện tượng.”

Benevento dường như đã chuẩn bị cho cuộc sống ở Serie A. Hôm thứ 2, cựu tiền đạo của Chelsea và Marseille, Loic Remy được cho là đã đến kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng.

Benevento đã ghi được 56 bàn thắng ở Serie B mùa này trong khi cũng chỉ lọt lưới 15 bàn sau 31 trận đấu. Inzaghi đang nhanh chóng chứng minh tiềm năng của mình với tư cách HLV. Trước đó, ông cũng từng nắm quyền Milan, Bologna và Venezia.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X