Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Figo kêu gọi Inter sớm giải quyết chuyện tương lai của Sneijder

Thứ Sáu 21/12/2012 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu ngôi sao của Nerazzurri mới đây đã nhận định rằng tình hình căng thẳng giữa Inter và số 10 của họ- Wesley Sneijder là không tốt cho cả đôi bên. Vì thế, tốt hơn hết là cả ngôi sao người Hà Lan cũng như CLB nên cùng ngồi lại và giải quyết mọi chuyện ổn thỏa.

Không còn được trọng dụng dưới thời HLV trẻ Andrea Stramaccioni, Sneijder đang dần bị Inter cho "ra rìa". Và nửa xanh đen thành Milan đã nhanh chóng đưa ra động thái cứng rắn của mình là đóng băng toàn bộ hoạt động của tiền vệ người Hà Lan cho đến khi nào anh đồng ý ký kết vào một bản hợp đồng mới với Inter, có mức lương chắc chắn sẽ thấp hơn con số hiện tại mà anh nhận được.

sneijder
Sneijder đang có những ngày tháng không hạnh phúc ở Inter
Và hành động của Inter đã sớm có kết quả khi Sneijer tuyên bố sẽ không chấp thuận bất kì hành động có ý chèn ép nào đến từ Inter. Vì thế, nếu muốn bán Sneijder ngay trong tháng 1 thì đây là cơ hội thuận lợi cho Inter bởi dù có tiền vệ người Hà Lan có ở lại Giuseppe Meazza lâu hơn nữa thì cũng chỉ khiến Nerazzurri phải "nuôi báo cô" mà thôi.

Tuy nhiên, là giám đốc truyền thông của Gã khổng lồ của nước Ý, Luis Figo không nỡ nhìn thấy đội bóng cũ của mình để vuột mất đi một tài năng như Sneijder. Chính vì lẽ đó, trong một bài phát biểu mới đây, huyền thoại bóng đá BĐN đã lên tiếng kêu gọi cả đôi bên hãy bình tĩnh: "Tình hình hiện tại chắc hẳn không dễ dàng gì cho Inter cũng như Sneijder. Hi vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết theo cách ổn thỏa nhất có thể."

"Tôi tin rằng nếu Sneijder còn có thể ở lại với Inter sau tháng 1 thì cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB trong giai đoạn nước rút. Tuy nhiên, tất cả còn phụ thuộc vào quyết định của HLV nữa".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X