Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Juventus và Tottenham

Thứ Hai 02/09/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đã ký hợp đồng với tiền đạo kỳ cựu người Tây Ban Nha, Fernando Llorente dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Chân sút 34 tuổi đã trở lại Serie A sau 4 năm từ khi rời Juventus sang Anh thi đấu.

Sau mùa 2018/19, Fernando Llorente đã chia tay Tottenham sau khi hết hạn hợp đồng. Đã có nhiều lựa chọn bao gồm Fiorentina và Manchester United song cựu tuyển thủ Tây Ban Nha sau cùng đã chọn Napoli. Đội bóng miền Nam Italia mới dành lời chào mừng Llorente gia nhập trên trang web chính thức của mình.

Napoli ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Juventus, Fernando Llorente  hình ảnh
Fernando Llorente đã ký hợp đồng với Napoli

Tottenham cũng được cho là cân nhắc giữ lại Llorente nhưng Napoli của HLV Carlo Ancelotti mới là người giành chiến thắng trong cuộc đua này. Không có thông tin chi tiết nào được công bố nhưng báo chí tìm hiểu được rằng anh đã đồng ý hợp đồng 2 năm trị giá khoảng 2,5 triệu euro mỗi mùa.

Llorente đã trải qua 2 mùa giải ở Serie A với Juventus từ năm 2013 tới 2015, ghi 27 bàn sau 97 lần ra sân. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1985 đã trải qua 9 mùa giải tại đội bóng quê hương Athletic Bilbao. Sau khi rời Juve, Llorente đã chơi 1 mùa tại La Liga, ghi 7 bàn sau 36 lần ra sân cho Sevilla.

Sau đó, anh chuyển đến Premier League, ghi 15 bàn sau 35 lần ra sân cho Swansea để giúp CLB xứ Wales tránh xuống hạng. Những màn trình diễn tại đây đã thúc đẩy Llorente tới với Tottenham theo hợp đồng 2 năm vào mùa hè năm 2017. Sau 66 lần ra sân cho đội bóng của Mauricio Pochettino, Llorente có 13 pha lập công.

Hè này, Napoli đã chi hơn 100 triệu bảng cho các cầu thủ mới trong nỗ lực lật đổ Juventus. Hirving Lozano là bản hợp đồng đắt giá nhất của họ, trị giá 42 triệu euro (38,5 triệu bảng) PSV Eindhoven. Cầu thủ người Mexico cũng có màn ra mắt và còn ghi bàn trước Juventus nhưng không thể giúp CLB chủ quản tránh trận thua 3-4 trước Juventus thứ 7 vừa qua.

Hậu vệ người Hy Lạp, Kostas Manolas cũng là một “bom tấn” khác của Napoli khi tới đây từ Roma với giá khoảng 36 triệu euro (32 triệu bảng).

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X