Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Federico Chiesa tỏa sáng trước AC Milan nhờ Ronaldo?

Thứ Sáu 08/01/2021 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Federico Chiesa, người ghi hai bàn giúp Juventus hạ Milan hôm 6/1, tiết lộ học lỏm nhiều bí quyết dứt điểm từ Cristiano Ronaldo.

Người hùng Juventus học lỏm Ronaldo


Juventus đã cho thấy bản lĩnh của đội ĐKVĐ Serie A khi đánh bại AC Milan 3-1. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Rossoneri ở Serie A mùa này. Với chiến thắng có được, đội bóng thành Turin chỉ còn kém đại diện của thành Milan 7 điểm và đá ít hơn 1 trận.
 
Tiền vệ Federico Chiesa tỏa sáng trước AC Milan nhờ Ronaldo hình ảnh

Federico Chiesa học hỏi khả năng dứt điểm từ Ronaldo


Tiền vệ Federico Chiesa là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, ngôi sao 23 tuổi tỏa sáng với một cú đúp. Phút 18, sau pha phối hợp đẹp mắt với Paulo Dybala, tiền vệ người Italia đã dễ dàng thoát xuống đánh bại Donnarumma trong thế đối mặt. 

Tới phút 62, Federico Chiesa tiếp tục tạo ra sự khác biệt với cú đặt lòng hiểm hóc ở mép ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 2-1. Ở pha bóng này dù đã bay người hết cỡ nhưng Donnarumma không thể cứu thua cho Milan.

Federico Chiesa, người ghi hai bàn giúp Juventus hạ AC Milan, tiết lộ học lỏm nhiều bí quyết dứt điểm từ Cristiano Ronaldo. Anh nói với Corriere dello Sport:

"Khác biệt của tôi ở Juventus là hiệu suất làm bàn được duy trì liên tục. Những ngôi sao hàng đầu Juventus đã dạy tôi điều đó. Khi bạn tập luyện bên cạnh họ mỗi ngày, bạn sẽ đạt tới trình độ tuyệt vời. Bàn thắng chỉ là kết quả của điều này". 

"HLV Andrea Pirlo yêu cầu tôi tìm khoảng trống, sau đó Paolo Dybala và Cristiano Ronaldo sẽ nhìn thấy những thứ mà người khác không thấy. Chúng tôi thường thách thức nhau khi tập dứt điểm. Đó là lúc tôi cố gắng học lỏm kỹ năng của Cristiano".

"Phải thừa nhận rằng khả năng dứt điểm của tôi tốt hơn rất nhiều khi quan sát Ronaldo tập luyện và thi đấu, anh ấy là người mà tất cả đều phải học hỏi".
Tin chuyển nhượng ngày 7/1: MU muốn giải cứu Ramsey khỏi JuventusTin chuyển nhượng ngày 7/1: MU muốn giải cứu Ramsey khỏi Juventus
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 7/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Ronaldo tịt ngòi, Juventus vẫn chấm dứt thành tích bất bại của AC MilanRonaldo tịt ngòi, Juventus vẫn chấm dứt thành tích bất bại của AC Milan
Không thể thi đấu hết trận nhưng Federico Chiesa vẫn kịp bùng nổ với cú đúp bàn thắng. Từng đó là quá đủ để Juventus khiến AC Milan phải nhận thất bại đầu tiên...
Juventus đã khai thác hình ảnh Ronaldo hiệu quả như thế nào?Juventus đã khai thác hình ảnh Ronaldo hiệu quả như thế nào?
16h34 ngày 10 tháng Bảy năm 2018,Tài khoản của CLB Real Madrid đăng tải dòng trạng thái: “Comunicado Oficial: Cristiano Ronaldo” (Thông báo chính thức về...
Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus 2h45 ngày 7/1 (Serie A 2020/21)Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus 2h45 ngày 7/1 (Serie A 2020/21)
AC Milan vs Juventus lúc 2h45 ngày 7/1 (Vòng 16 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Trụ cột Juventus dính Covid-19, lỡ đại chiến với MilanTrụ cột Juventus dính Covid-19, lỡ đại chiến với Milan
Hậu vệ Alex Sandro của Juventus đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona và sẽ không thể tham gia chuyến làm khách tới sân AC Milan vào rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X