Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Juve nhắn gửi Ronaldo: “Cút về M.U đi thằng ngạo mạn”

Thứ Sáu 19/04/2019 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến đội nhà thua bẽ bàng Ajax ở vòng tứ kết, các CĐV Juventus phũ phàng với Ronaldo và cho rằng, siêu sao Bồ Đào Nha là một sự lãng phí lớn.
 

Juve không còn cần CR7

 

Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải này, thậm chí được UEFA “vô tình” sắp xếp khác nhánh Barca, nhưng Juve đã dừng chân ở vòng tứ kết. Hơn nữa, Bà đầm già thành Turin còn thua bạc nhược trước Ajax – CLB còn non trẻ, ngay trên sân nhà.
 
Đó là lý do các CĐV Italia phát chán với Cris Ronaldo – bản hợp đồng trị giá 115 triệu euro. Trên mạng xã hội, xuất hiện rất nhiều những comment chán nản về cầu thủ 34 tuổi. Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu:
 
@FootyAccums: “Ronaldo quá yếu đuối về mặt tinh thần. Anh ấy đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để ghi bàn, và chỉ toả sáng le lói tại Champions League. Vấn đề không phải ở đồng đội của anh ấy.

CĐV Juventus phũ phàng với Ronaldo sau thất bại của Juventus hình ảnh

Ronaldo bất lực nhìn Ajax đi tiếp vào bán kết


@johnschofi71:
“Một gã kiêu ngạo, hắn ta sẽ không bao giờ chấp nhận mình chỉ là cầu thủ giỏi thứ 2 thế giới, dù thực tế là như vậy.”
 
@Elli197: “Ronaldo tức giận sau khi Juve bị loại ư? Chà, anh chàng lại bắt đầu làm trò đây. Bạn không biết được anh ta chuẩn bị làm gì đâu.”

@Big_Grum: “Tống hắn ta đi cũng được. Chúng ta có Ramsey vào mùa hè rồi.”
 
@Micha3lMair: “Juve thất bại là lỗi của tất cả các cầu thủ ngoại trừ anh ấy ư? Tôi không nghĩ vậy đâu.”

Ronaldo va Juventus bi loai

CĐV Juventus phũ phàng với Ronaldo


@BenFallows23:
“Ronaldo đã ghi bàn, đúng vậy. Nhưng anh ta chỉ mắc võng trong vòng cấm trong suốt cả trận, chẳng đóng góp hay cố gắng chút nào cùng các đồng đội.”

@BenjiJordan: “Làm trò thôi, chắc lại chuẩn bị nhớ nhà chứ gì. Tôi cá là những tin tức về việc Ronaldo muốn trở lại M.U sẽ xuất hiện trong vòng 5,4,3,2,1.......”
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X