Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Inter Milan không chào đón Lukaku

Thứ Bảy 01/01/2022 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Inter Milan đã tỏ thái đội gay gắt khi tiền đạo Romelu Lukaku mới đây bày tỏ nguyện vọng một ngày nào đó sớm trở lại nơi đây chơi bóng.

Lukaku muốn sớm trở lại Inter Milan

Những phát ngôn sốc của Lukaku là tâm điểm trên khắp các mặt báo tại Anh những ngày qua. Cụ thể, tiền đạo người Bỉ cảm thấy không hài lòng khi chơi bóng trong hệ thống của HLV Thomas Tuchel tại Chelsea, đồng thời bày tỏ mong muốn 1 ngày nào đó sớm được trở lại Inter Milan chơi bóng.

Những phát biểu của Lukaku gây sốc trong bối cảnh Chelsea đang đối mặt với không ít khó khăn về lực lượng khi liên tiếp ghi nhận những trường hợp chấn thương và nhiễm COVID-19, qua đó dẫn tới những kết quả không mấy khả quan.

VIDEO: Toàn bộ những chia sẻ của Lukaku

video

Các CĐV Chelsea cảm thấy tức giận với những phát ngôn của Lukaku. Thái độ của các CĐV Inter Milan cũng chẳng khác là bao.

Lukaku
Fan Inter Milan không chào đón Lukaku trở lại.

Mùa hè vừa qua, người hâm mộ đội bóng áo sọc xanh đen thất vọng khi tiền đạo người Bỉ dứt áo ra đi khi đội nhà gặp khó. Các CĐV Inter Milan đáp lại những phát biểu Lukaku bằng việc giăng một băng rôn trước sân Giuseppe Meazza với thông điệp: "Không quan trọng là ai chạy đi trong cơn mưa, quan trọng là ai chịu ở lại giữa cơn bão. Tạm biệt nhé, Lukaku."

Như vậy, có thể thấy Inter Milan không hề đón chào Lukaku trở lại. Phía trước cầu thủ 28 tuổi là quãng thời gian được dự báo đầy khó khăn sau những phát ngôn của mình.

Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?
Tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ có những phát ngôn bày tỏ việc không hạnh phúc ở Chelsea vào đúng thời điểm The Blues đối mặt nhiều khó khăn.
HLV Tuchel nổi giận: Lukaku đáng ra phải ý thức được từng lời nói của mìnhHLV Tuchel nổi giận: Lukaku đáng ra phải ý thức được từng lời nói của mình
Trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool, HLV Thomas Tuchel không mấy thoải mái khi biết được những phát ngôn của Lukaku mới đây.
VIDEO: Lukaku: Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở ChelseaVIDEO: Lukaku: Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea
Trong một buổi phỏng vấn với Sky Italy cách đây chưa lâu, Lukaku bất ngờ tuyên bố anh không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea và mong muốn trở lại thi đấu ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X