Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ tương lai Jose Mourinho

Thứ Hai 22/01/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang twitter cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ HLV Jose Mourinho đã từ chối cơ hội dẫn dắt CLB -Shabab của Ả Rập Xê Út. 

HLV Jose Mourinho đã mất việc sau khi bị Roma sa thải vào thứ 3 tuần trước, ông ra đi sau thành tích kém cỏi của đội bóng thủ đô Italia trong thời gian gần đây. 5 trận cuối cùng của Mourinho ở Roma, ông chỉ có 1 trận thắng. Đội chủ sân Olympico bị Lazio loại ở tứ kết cúp QG Italia, sau đó trận thua 1-3 trước AC Milan khiến BLĐ Roma không thể tiếp tục kiên nhẫn. 

Ngay lập tức CLB Al-Shabab của Ả Rập Xê Út đã đàm phán với Mourinho về việc đưa ông tới châu Á làm việc. Theo Aawsat, Mourinho được cho là đã đồng ý trở thành huấn luyện viên mới của Al-Shabab. Nguồn tin trên tuyên bố Mourinho đã tổ chức một trò chuyện qua ứng dụng Zoom với giám đốc thể thao Dominico Tite trước khi đồng ý bằng bằng miệng để trở thành huấn luyện viên mới của họ. 

Jose Mourinho moi bi Roma sa thai cach day khong lau

Jose Mourinho mới bị Roma sa thải cách đây không lâu

Mourinho được cho là sẽ bay tới Riyadh trong những ngày tới để hoàn tất các điều khoản trong hợp đồng mới của mình. Cựu huấn luyện viên của Chelsea, Manchester United và Tottenham dường như đã ấn tượng với kế hoạch của Al-Shabab. 

Tuy nhiên, theo Pedro Morata của Cope Radio, Mourinho đã quyết định không gia nhập Al-Shabab vào thời điểm hiện tại, ông đã quyết định chờ đợi một lời đề nghị tốt hơn. Napoli cũng rất muốn tổ chức các cuộc đàm phán với Mourinho nếu ông muốn tiếp tục làm việc ở Italia.

Mới nhất, trên trang twitter cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ HLV Jose Mourinho đã từ chối cơ hội dẫn dắt CLB -Shabab của Ả Rập Xê Út. Theo đó, Mourinho sẽ không vội vàng quyết định về câu lạc bộ/dự án tiếp theo vì ông muốn chọn ra câu lạc bộ/dự án tốt nhất cho sự nghiệp của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X