Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas xuống giá, bị cả AC Milan chê bai

Thứ Năm 13/10/2016 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Vicenzo Montella của AC Milan đã từ chối khéo việc đổi tiền vệ Cesc Fabregas lấy hậu vệ Mattia De Sciglio từ phía Chelsea.
Fabregas xuong gia, bi ca AC Milan che bai hinh anh
HLV Conte tuyên bố Fabregas vẫn không được đảm bảo tương lai.

Trong thời gian vừa qua, Chelsea đang lên kế hoạch thanh lý lực lượng và đẩy đi những cái tên không phù hợp với triết lý của HLV Antonio Conte. Một trong số đó là tiền vệ Cesc Fabregas, cầu thủ đã phải ngồi dự bị khá nhiều kể từ đầu mùa. Ý tưởng được The Blues đưa ra là họ sẽ các Fabregas cho AC Milan để đổi lấy hậu vệ đa năng De Sciglio kèm theo một số tiền.

Tuy nhiên, mới đây HLV Vicenzo Montella của AC Milan đã lên tiếng từ chối đề nghị này. Thậm chí, ông cho biết trong trường hợp đội bóng mất nhạc trưởng Ricardo Montolivo dài hạn vì chấn thương thì họ cũng không cần Fabregas.

“Chúng tôi cần mẫu cầu thủ có những phẩm chất của Montolivo, một người hiểu cách đá cặp ở hàng tiền vệ. Fabregas không có những yếu tố đó. Tôi nghĩ Montolivo gần như là không thể thay thế. Cậu ấy cực kỳ quan trọng cả trên sân lẫn trong phòng thay đồ. Đó là sự mất mát lớn hơn mọi người nghĩ rất nhiều”, Montella chia sẻ.

Đáng buồn hơn cho Fabregas là sau khi từ chối, HLV của AC Milan còn khẳng định ông sẽ đặt niềm tin vào sao trẻ 18 tuổi Manuel Locatelli: “Tôi có niềm tin vào Locatelli. Cậu ấy đã có những màn thể hiện khác tốt trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, cậu ấy cũng mới chỉ trải nghiệm chút ít môi trường Serie A và tôi muốn đưa Locatelli lên dần dần”.

Quả thật, sự nghiệp của cầu thủ người Tây Ban Nha đang trong quãng thời gian rất đen tối. Anh đặc biệt không phù hợp với những HLV người Italia bởi điểm yếu phòng ngự kém. Cùng với Fabregas, những cái tên sắp bị Conte tống khứ gồm Hazard, Ivanovic và Pedro.

Tường Minh

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và BXH Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X