Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas chính thức dẫn dắt đội bóng Serie B

Thứ Hai 13/11/2023 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Cesc Fabregas đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền của đội bóng Serie B là Como.

Fabregas chính thức dẫn dắt đội bóng Serie B

Cesc Fabregas đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của đội bóng Serie B là Como. Đội bóng này vừa chia tay HLV Moreno Longo hôm thứ Hai.

Fabregas
Fabregas chính thức dẫn dắt đội bóng Serie B

Fabregas đang dẫn dắt đội B và đội trẻ của Como. Huyền thoại người Tây Ban Nha được tin tưởng giao trọng trách huấn luyện đội bóng cho đến khi câu lạc bộ tìm kiếm được một người thay thế phù hợp cho Longo.

Fabregas đã công bố quyết định giải nghệ vào mùa hè. Anh chuyển đến Como vào mùa giải 2022/23, đóng góp phần quan trọng giúp đội bóng này về đích ở vị trí thứ 13 tại Serie B. Sau khi giải nghệ, cựu cầu thủ 36 tuổi quyết định học bằng HLV ở câu lạc bộ Italia.

Como xác nhận việc bổ nhiệm Fabregas trên trang chủ câu lạc bộ: “Como 1907 và Moreno Longo quyết định chia tay. Việc tìm kiếm huấn luyện viên mới bắt đầu ngay bây giờ, với Cesc Fabregas và ban huấn luyện tạm thời đảm nhận nhiệm vụ.

Sau vài tháng lập kế hoạch chiến lược, ban lãnh đạo Como 1907 quyết định thay đổi để đem đến lợi ích tốt nhất cho đội bóng. Longo gia nhập Como vào tháng 5 năm 2022 và giúp đỡ đội bóng tránh bị xuống hạng, về đích ở vị trí thứ 13 mùa trước. Cesc Fabregas, HLV hiện tại của đội trẻ Como 1907, sẽ có buổi tập đầu tiên vào sáng thứ Tư“.

Trận đấu đầu tiên mà Cesc Fabregas dẫn dắt Como sẽ là màn đối đầu với Feralpi Salo ở Serie B. Lúc này, Como đang đứng ở vị trí thứ 6 tại Serie B, kém ngôi đầu bảng của Parma 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X