Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello thừa nhận đang đàm phán với Inter

Thứ Tư 16/05/2012 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV ĐT Anh, Fabio Capello thừa nhận rằng ông đang đàm phán với Inter Milan về việc trở thành HLV mới của đội bóng này.

Sau khi sa thải Claudio Ranieri hồi tháng Ba, Inter đã bổ nhiệm Andrea Stramaccioni làm HLV tạm quyền. Tuy vậy, do Inter đã thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa tới nên khả năng Stramaccioni được giữ lại là rất thấp. Trong khi đó, BLĐ Inter cũng đã xúc tiến việc tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới, mà Capello là một trong số đó. Chiến lược gia kỳ cựu người Italia hiện đang thất nghiệp sau khi chấm dứt hợp đồng với ĐT Anh.

Capello đang trở lại nước Anh?
Capello sắp hết thất nghiệp?

“Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị, và một trong số đó từ Inter. Nhưng các cuộc đàm phán giữa chúng tôi vẫn chưa đi đến một kết quả tích cực. Tại sao ư? Cái này bạn phải hỏi chủ tịch Massimo Moratti”, Capello tiết lộ.

“Tôi muốn được tiếp tục sự nghiệp huấn luyện trong 2 năm nữa. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu điều đó có thể xảy ra, nếu không thì tôi sẽ tiếp tục là một chuyên gia bình luận trên truyền hình”.

Khi được hỏi về quãng thời gian dẫn dắt ĐT Anh trước khi bất ngờ chia tay “Tam Sư” hồi đầu năm, cựu HLV của Milan, Juventus và Real Madrid cho hay: “Tôi có một thỏa thuận với FA là tôi không được phép nói về những gì đã xảy ra. Các cầu thủ Anh luôn cống hiến hết khả năng trên sân, nhưng rất khó để họ trở lại con đường chiến thắng. Họ chơi bóng quá nhiều nên thường xuyên mỏi mệt”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X