Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra: "Van Gaal đã thất vọng khi tôi ra đi"

Thứ Sáu 01/08/2014 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bất chấp được tân HLV Man Utd níu kéo bằng chiếc băng đội trưởng, hậu vệ kỳ cựu người Pháp vẫn quyết định sang Italy khoác áo Juventus.

Evra vui vẻ với cuộc sống mới ở Italy
Evra vui vẻ với cuộc sống mới ở Italy

"Man Utd muốn tôi ở lại. Họ còn muốn tôi giữ băng thủ quân", Patrick Evra mới đây chia sẻ trên Sky Sports. "Van Gaal thất vọng ghê gớm khi thấy tôi rời đội nhưng tôi tự có lựa chọn của riêng mình. Chia tay Man Utd là quyết định khó khăn, nhưng tôi vui vì mình đã làm điều đó". Evra kết thúc tám năm thi đấu cho Man Utd hè vừa qua và đã ký hợp đồng hai năm chơi bóng cho nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus.

Hậu vệ người Pháp có nhiều đóng góp cho Man Utd, nhưng mùa bóng trước anh không được ra sân thường xuyên và bị đánh giá xuống phong độ. Đó là lý do Man Utd bỏ ra số tiền kỷ lục để mua hậu vệ trái Luke Shaw thay thế Evra. Vì thế, những phát biểu của hậu vệ 33 tuổi có phần khó hiểu. Chưa nói đến việc trở thành đội trưởng, Evra còn chưa chắc được đá chính nếu ở lại Man Utd.

Evra đang thúc giục Juventus ký hợp đồng với Nani - một ngôi sao đang thất sủng ở Man Utd: "Cậu ấy là cầu thủ rất giỏi. Tôi sẽ rất vui nếu được sát cánh với Nani một lần nữa. Nếu Juventus quan tâm đến cậu ấy, tôi cam đoan đó sẽ là bản hợp đồng chất lượng".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X