Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Evra có thể tái hợp Vidic ở Inter?

Chủ Nhật 16/02/2014 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Pháp cho hay Inter Milan đã liên hệ với hậu vệ kỳ cựu Patrice Evra của Man United.

Hợp đồng của Evra với Man United sẽ đáo hạn vào mùa Hè này và nhiều khả năng hai bên sẽ không tiếp tục gia hạn. Hồi tháng 10 năm ngoái, Evra đã nói rằng anh sẽ không tiếp tục gia hạn với sân Old Trafford vì “lý do cá nhân”.

Evra chẳng hạnh phúc dưới thời Moyes
Evra chẳng hạnh phúc dưới thời Moyes

HLV David Moyes cũng đã xác định một tương lai không có Evra: Ông đã lên kế hoạch tìm kiếm một hậu vệ trái mới, đặc biệt là học trò cũ ở Everton Leighton Baines.

Evra được cho là sẽ trở lại đội bóng cũ Monaco, CLB giàu tham vọng và đang cạnh tranh chức vô địch Ligue 1 với PSG. Tuy nhiên, có không ít đội bóng lớn khác sẵn sàng chào đón hậu vệ dày dạn kinh nghiệm người Pháp, trong đó có Inter Milan. Đội bóng Italy hiện đã đến rất gần với Nemanja Vidic, một hậu vệ khác của Man United.

Theo tờ Daily Mail, hôm thứ 6 vừa qua, giám đốc thể thao của Inter là Piero Ausilio đã bay tới London để theo dõi Evra thi đấu trong trận Arsenal – Man United.

Tuy nhiên, Inter sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Monaco, đội đã đưa ra lời đề nghị cho Evra. Monaco không chỉ là đội bóng cũ của Evra mà họ còn rất tham vọng với nguồn tài chính dồi dào.

Lợi thế cho Inter chính là thương vụ Vidic. Nếu sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ người Serbia, đội bóng Italy có thể sẽ thuyết phục được Evra tới Milan.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X