Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Europa League còn chưa được dự, người mới Milan đã mơ vô địch Champions League

Thứ Hai 08/07/2019 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Theo Hernandez hy vọng sẽ chấm dứt cơn khát Champions League từ năm 2007 của AC Milan.

Theo Hernandez rời Real Madrid tới AC Milan mùa hè này và mang theo nhiều hy vọng lớn lao.

Sự góp mặt của Ferland Mendy từ Lyon đã khiến Theo Hernandez như người thừa tại Real Madrid. Vị trí hậu vệ trái của Los Blancos đã có Mendy, Marcelo rồi cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo CLB là Sergio Reguilon đảm nhận.

Tân binh Theo Hernandez mong vô địch Champions League với Milan hình ảnh
Theo Hernandez rời Real đến Milan giá 20 triệu euro

Hernandez mới chính thức được bán cho AC Milan với giá 20 triệu euro (17,9 triệu bảng), chỉ 2 năm kể từ khi anh tới Real từ Atletico Madrid. Đối tác đã chấp nhận chịu lỗ 10 triệu euro so với khi chiêu mộ hậu vệ 21 tuổi.

Trước khi rời Real, Hernandez cũng đã có chức vô địch Champions League mùa 2017/18, nơi anh được ra sân 3 lần. Trong buổi họp báo đầu tiên sau khi trở thành người của Milan, cầu thủ trẻ này cũng bày tỏ mơ ước thành công tại châu Âu với CLB mới.

“Tôi thực sự rất vui mừng và hạnh phúc khi được gia nhập AC Milan”, Hernandez nói trên trang web chính thức của Rossoneri. “Tôi hy vọng có thể làm nên lịch sử với CLB này. Tôi sẽ cống hiến hết sức mình cho CLB.”

Theo Hernandez toi Milan
Cầu thủ 21 tuổi đặt nhiều tham vọng tại AC Milan

“AC Milan là một CLB tuyệt vời - đó là lý do tại sao tôi đến đây, đạt đến đỉnh cao và giành chức vô địch Champions League với họ. Tôi muốn nói với những người hâm mộ rằng tôi ở đây để làm nên lịch sử và nỗ lực hết mình và tất cả các bạn. Tôi rất vui khi được ở đây. Forza Milan!”

Trên lý thuyết, Hernandez là tân binh đầu tiên của Milan hè này dù trước đó họ đã kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Franck Kessie từ Atalanta. HLV Marco Giampaolo đang nhắm tới trò cũ ở Sampdoria là Dennis Praet trong thời gian tới.

Hernandez đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng Milan song đó là con đường vô cùng gian nan. Mùa 2018/19, họ chỉ có vị trí thứ 5 trên BXH Serie A và không được dự Champions League. Nhưng đến Europa League, Milan cũng bị UEFA truất quyền tham dự do vi phạm điều luật công bằng tài chính. Mục tiêu trước mắt của Rossoneri sẽ là thu hẹp khoảng cách 22 điểm với nhà vô địch Serie A nhiều năm qua là Juventus.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X