Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o bỗng nhiên được AS Roma quan tâm đặc biệt

Thứ Hai 07/07/2014 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở thành cầu thủ tự do, tiền đạo người Cameroon Eto’o bỗng nhiên được AS Roma dành sự quan tâm đặc biệt.

AS Roma đang là đội bóng tích cực nhất của Serie A khi hoạt động khá sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Cách đây ít giờ, đội chủ sân Olimpico đã chiêu mộ thành công hậu vệ Ashley Cole của Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ashley Cole sẽ chơi cho Roma theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, mức lương mà cựu hậu vệ của Chelsea nhận được là 38.000 euro 1 tuần sau thuế. Sau khi hoàn tất hợp đồng với Ashley Cole, Roma tiếp tục có những động thái tiếp theo khi đưa Eto’o vào danh sách mua sắm.

Tiền đạo Eto'o được Roma quan tâm

Theo GOAL, HLV Giallorossi Rudi Garcia của Roma rất kết Eto’o, thậm chí ông còn là fan hâm mộ của “báo đen”. Bởi vậy, khi thấy cầu thủ này đang “thất nghiệp”, Rudi Garcia đã ngỏ ý muốn đưa chân sút người Cameroon cập bến Olimpico.

Cũng giống như trường hợp của Ashley Cole, nếu chiêu mộ thành công Eto’o, Roma không mất một xu nào để có được cựu tiền đạo của Barca, vì Eto’o đã hết hạn hợp đồng với Chelsea từ ngày 30/6.

Hiện tại, Eto’o vẫn chưa có phản ứng gì về thông tin mà HLV Rudi Garcia. Tuy nhiên, với mẫu cầu thủ thích lên báo như Eto’o, nhiều khả năng tiền đạo này sẽ đáp lời Roma  trong một vài ngày tới.

Ở mùa giải vừa rồi, Eto’o được Mourinho thương tình đưa về Stamford Bridge, dù đã ghi được 12 bàn thắng trong màu áo của Chelsea, nhưng về tổng thể “báo đen” vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của ông thầy người Bồ. Sau  khi Mourinho lên tiếng dạy dỗ, Eto’o đã 5 lần 7 lượt lên báo chửi bới, thậm chí là hạ nhục Mourinho. Vì vậy, “báo đen” đã không còn cửa ở lại Chelsea.

Tại World Cup 2014, Eto’o và các đồng đội ở ĐT Cameroon đã gây thất vọng lớn khi “toàn thua” ở vòng bảng và phải về nước sớm. Bản thân Eto’o đã không ghi nổi 1 bàn thắng nào ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X