Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen xin ăn nhờ ở đậu tại nhà của các cựu sao MU

Chủ Nhật 10/05/2020 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, tiền vệ người Đan Mạch vẫn chưa thể ổn định cuộc sống tại Inter Milan và từng xin ở nhờ nhà các đồng đội Romelu Lukaku hay Ashley Young.

Ở kỳ chuyển nhượng đông đầu năm nay, Christian Eriksen đã chính thức chia tay Tottenham Hotspur sau 7 mùa giải gắn bó để về đầu quân cho Inter Milan. Tiền vệ người Đan Mạch cập bến Giuseppe Meazza với chỉ 20 triệu Euro và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi đến hè 2024.

Như đã biết, Italia là một trong những ổ dịch Covid-19 lớn nhất ở Châu Âu và thế giới. Đây vô hình trung cũng trở thành nguyên nhân khiến Eriksen vẫn chưa thể ổn định cuộc sống mới tại Milan suốt hơn 3 tháng qua. Trước lệnh phong tỏa của chính phủ, anh không thể lưu trú tại khách sạn.

Eriksen xin ăn nhờ ở đậu tại nhà của các cựu sao MU hình ảnh
Tiền vệ Christian Eriksen, tân binh Inter Milan, xin ăn nhờ ở đậu tại nhà của các cựu sao MU trong mùa dịch Covid-19

Mới đây, Eriksen được dịp chia sẻ những khó khăn của mình nơi đất nước hình chiếc ủng. Cựu sao Spurs cho biết anh hiện đang ở tạm trong cơ sở đào tạo của Inter Milan và từng có ý định xin Romelu Lukaku cũng như Ashley Young cho ngủ nhờ trên sofa trong nhà riêng của hai cựu sao MU này.

“Tôi đã từng nghĩ đến việc xin Romelu Lukaku và Ashley Young cho ngủ nhờ trên ghế sofa. Tuy nhiên, 14 ngày là khoảng thời gian quá dài, trong khi họ vẫn còn gia đình của mình nữa. Thay vào đó, tôi đã ở lại trung tâm đào tạo của Inter Milan cùng 1 đầu bếp và 5 nhân viên của CLB.”

“Họ cũng quyết định ở lại đây để tránh ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình. Có một lần khi tôi đến siêu thị mua đồ, tôi đã bị cảnh sát chặn lại. Với vốn tiếng Italia ít ỏi, tôi đã phải giải thích cho họ biết mình đang làm gì, đi đâu và với mục đích gì.”

Chúng tôi phải thực hiện kế hoạch luyện tập cũng như chế độ ăn uống mà CLB đưa ra. Tuy nhiên, bạn cũng cần tự tập thêm nữa. Tôi đã tập chạy xung quanh bãi đỗ xe và phải tự tính toán quãng đường 35m, sau đó chạy lại một vòng 35m nữa. Tôi đã không chạm vào quả bóng trong suốt 7 tuần qua. Đó là khoảng thời gian lâu nhất tôi rời xa bóng đá trong cuộc đời nên tôi rất nhớ nó.”

Trước khi mùa giải bóng đá phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Eriksen đã có tổng cộng 8 lần ra sân cho Inter Milan trên mọi mặt trận, đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo dọn cỗ ở cả Serie A cũng như Europa League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X