Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen tiết lộ lý do từ chối MU tới Inter Milan

Thứ Tư 01/04/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen đã quyết định cập bến Inter Milan thay vì MU ở phiên chợ Đông 2020. Mới đây, ngôi sao người Đan Mạch vừa tiết lộ lý do.

Christian Eriksen tiết lộ lý do từ chối MU


Tiền vệ Christian Eriksen từng là “nhạc trưởng” trong lối chơi của Tottenham và là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh.
 
Tiền vệ Christian Eriksen từ chối MU tới Inter Milan hình ảnh

Eriksen tiết lộ lý do tới Inter Milan


Hè năm ngoái, Christian Eriksen đã đánh tiếng muốn rời Tottenham tuy nhiên, BLĐ Spurs ngăn cản cầu thủ 27 tuổi ra đi. Chính điều đó khiến Eriksen cảm thấy không hài lòng, dẫn đến thiếu tập trung vào tập luyện và thi đấu.

Trong bối cảnh đó, đội bóng thành London đành phải bán cầu thủ này vào tháng 1 năm nay. Lúc ấy, Eriksen nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng Anh, trong đó phải kể đến MU. Tuy nhiên, anh đã quyết định tới Inter Milan để làm việc với HLV Conte.

Trong một phát biểu mới nhất, Eriksen đã chia sẻ lý do đầu quân cho Inter Milan: "Đúng là tôi nhận được lời đề nghị từ phía MU vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, tôi muốn tìm kiếm một thử thách mới và môi trường khác trong sự nghiệp. Đó là lý do tôi quyết định cập bến Inter Milan ngay khi được mời”.

"Tôi nghĩ đó là bến đỗ phù hợp với mình. Phải thừa nhận rằng sự xuất hiện của Conte là một trong những lý do khiến tôi quyết định đến đó”.

Trước đó, Eriksen cũng khiến Tottenham đau lòng khi khẳng định anh cảm thấy cơ hội giành danh hiệu ở Inter Milan cao hơn ở Spurs.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X