Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen quyết tâm giành suất đá chính tại Inter Milan

Thứ Năm 07/05/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen rất muốn tìm lại chính mình ở Inter Milan sau khi mùa giải tiếp tục hậu Covid-19.

Ngôi sao người Đan Mạch đặt mục tiêu chơi nhiều thời gian hơn tại CLB của Ý khi Serie A trở lại.

Eriksen quyết tâm có vị trí

Christian Eriksen gia nhập Inter từ Tottenham vào tháng 1 song chỉ có 8 lần ra sân trước khi mùa giải bị hoãn lại bởi virus corona bùng phát. Tuyển thủ Đan Mạch chỉ đá chính 1 trận ở Serie A cho Nerazzurri, đội đứng thứ 3 trên BXH.

Christian Eriksen quyết tâm giành suất đá chính tại Inter Milan hình ảnh
Eriksen chưa được trọng dụng ở Inter

Mới đây, Eriksen bày tỏ mong muốn ra sân thường xuyên cho Inter. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với họ còn thời hạn 4 năm và chưa hề muốn chia tay sớm.

Eriksen nói trong một phiên hỏi đáp trên Instagram: “Tôi thích chơi bóng. Đó là động lực lớn nhất của tôi. Mục tiêu tiếp theo là trở thành một nhân tố thường xuyên ra sân cho Inter.”


Khi được hỏi liệu có muốn rời Inter, Eriksen trả lời: “Thực sự không có chuyện đó.”

Hầu hết các CLB Serie A đã và sẽ trở lại tập luyện dưới góc độ cá nhân trong tuần này. Eriksen cho biết anh luôn lưu tâm đến tập luyện trong những ngày cách ly: “Tôi luôn làm việc mỗi ngày, thông qua ứng dụng Zoom cùng với tập thể và tự luyện tập trong những ngày khác.”

Đồng đội tại Inter, Borja Valero gần đây đã lên tiếng ủng hộ Eriksen thành công tại CLB. Anh nói với Gazzetta dello Sport: “Eriksen đã đến giữa mùa. Cậu ấy phải thay đổi giải đấu, quốc gia, ngôn ngữ, phương pháp. Tất cả không dễ chút nào.”

“Mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn khi Eriksen đạt phong độ cao. Cậu ấy có mọi thứ để thành công tại Inter, chỉ cần thời gian.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X