Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen nhắn Conte: Tôi không muốn ngồi dự bị!

Chủ Nhật 11/10/2020 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen của Inter khẳng định anh không mong đợi phải ngồi dự bị trong phần còn lại của mùa giải.

Trong thời gian lên tập trung ĐTQG, tiền vệ người Đan Mạch nhắn nhủ ông thầy Antonio Conte rằng muốn được ra sân nhiều hơn.

Eriksen không được trọng dụng

Christian Eriksen nhắn Conte Tôi không muốn ngồi dự bị! hình ảnh
Eriksen hy vọng cải thiện tình hình

Christian Eriksen chỉ mới ra sân có 73 phút sau 3 trận ở Serie A mùa 2020-21. Tại mùa trước, cầu thủ 28 tuổi cũng chỉ đá chính 8 trong số 17 trận đấu. Tính ra, Eriksen chỉ xuất phát có 11 trận trên mọi đấu trường cho Inter từ khi tới từ Tottenham.

Khi được hỏi về tình hình ở Ý trong quá trình lên làm nhiệm vụ ở ĐT Đan Mạch, Eriksen nói với các phóng viên: “Tôi không muốn ngồi dự bị cả mùa giải. Tôi hy vọng đây không phải là ý định của HLV hoặc của CLB.”

“Sẽ có một số lượng trận đấu khó tin trong thời gian ngắn. Tôi cũng có 3 trận đấu trên ĐTQG đợt này. Champions League bắt đầu khi chúng tôi trở lại CLB vì vậy sẽ có rất nhiều trận đấu phía trước.”

“Tôi chắc rằng mình sẽ có thời gian thể hiện. Vì vậy, nó phụ thuộc rất nhiều vào những người bên ngoài và bản thân tôi mong đợi khoảnh khắc đó sẽ đến. Tôi cảm thấy mình đang ở một thời điểm chưa từng có ở một đội bóng nào trước đây.”

“Tôi đã có khởi đầu tuyệt vời sau khi đến Inter vào tháng 1 và cố gắng thể hiện. Sau đó, mùa giải tạm dừng vì virus corona và mọi thứ có sự bất ổn. Suy nghĩ của mọi người và kỳ vọng của tôi với tư cách một cầu thủ là phải quyết đoán trong mọi trận đấu và điều đó hiện chưa xảy ra.”

“Đó là lý do tại sao mọi người từ bên ngoài thấy tôi khác ở thời điểm này. Rõ ràng là bạn trở nên kém kiên nhẫn hơn khi có kinh nghiệm và đã thử nhiều cách khác nhau. Sau cùng, việc ngồi trên ghế dự bị luôn là điều khó chịu.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X