Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen lên tiếng về khả năng trở lại Tottenham

Thứ Ba 24/11/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen tỏ ra thất vọng khi không được trọng dụng ở Inter Milan, anh tuyên bố vẫn đang nỗ lực chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

Christian Eriksen thất vọng vì không được Conte trọng dụng


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Christian Eriksen rời Tottenham đến Inter Milan với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Với những màn trình diễn nổi bật ở Spurs, cầu thủ này được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Serie A. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM đội bóng thành Milan.
 
Tiền vệ Christian Eriksen lên tiếng về khả năng trở lại Tottenham hình ảnh

Eriksen thất vọng khi không được trọng dụng ở Inter Milan


Christian Eriksen không thể hòa nhập với lối chơi được HLV Conte vận hành, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Đã có những tin đồn cho rằng anh sớm chia tay đội bóng thành Milan. Ở Anh, Tottenham và MU được cho là muốn ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi.

Mới nhất, Eriksen tỏ ra thất vọng khi không được trọng dụng ở Inter Milan, anh tuyên bố vẫn đang nỗ lực chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Anh nói:

"Những gì đang diễn ra ở Inter Milan không như mong muốn của tôi. Mọi người muốn xem tôi thi đấu và tôi cũng muốn làm như vậy, nhưng huấn luyện viên có những ý tưởng khác và tôi phải tôn trọng ông ấy. Tôi vẫn đang cố gắng hết sức cả trong tập luyện và thi đấu".

"Trở lại Tottenham vào tháng 1 năm 2021 ư? Đó là một khả năng. Tôi sẽ nói chuyện với BLĐ khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, chúng tôi sẽ đàm phán để tìm ra giải pháp tốt nhất cho các bên".

Mới đây, giám đốc điều hành Inter Milan, Giuseppe Marotta đã thừa nhận Eriksen hoàn toàn có thể ra đi. Ông cho biết: "Christian Eriksen ư? Nếu một người nào đó muốn rời đội bóng, chúng tôi sẽ không giữ lại. Cậu ấy vẫn đang cho thấy sự chuyên nghiệp của mình. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho trường hợp của Eriksen. Nhưng hiện tại, không có bất kỳ cuộc đàm phán cụ thể nào với các đội bóng khác."

Inter Milan xác nhận, Eriksen sắp trở lại Ngoại hạng Anh
Giám đốc Beppe Marotta của Inter Milan xác nhận tiền vệ Christian Eriksen có thể rời đi vào tháng 1 năm 2021 do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte.
Arsenal được khuyên gạt hận thù để chiêu mộ sao Inter
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên rũ bỏ quá khứ từng thi đấu cho Tottenham của Eriksen để chiêu mộ cầu thủ này từ Inter.
Nhận định Bỉ vs Đan Mạch (2h45 ngày 19/11): Trận chiến cuối cùng
Nhận định Bỉ vs Đan Mạch nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng trong thế phải thắng mới có thể giành vé vào bán kết, Christian Eriksen và các đồng đội hoàn...
Học trò phàn nàn vì không được sử dụng, Conte đáp trả thế nào?
HLV Inter Milan, Antonio Conte cho biết ông không để ý đến những lời phàn nàn của Christian Eriksen về việc anh không được thi đấu.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X