Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Eriksen phải ra mắt Inter Milan bất đắc dĩ

Thứ Năm 30/01/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte đã không ngần ngại tung Christian Eriksen vào sân trong chiến thắng 2-1 trước Fiorentina dù anh mới “chân ướt, chân ráo” tới Inter Milan.

Sau trận đấu ở Coppa Italia, thuyền trưởng Nerazzurri lý giải việc này xuất phát từ việc thiếu các lựa chọn ở hàng tiền vệ.

Eriksen ra mắt Inter


Christian Eriksen sau một thời gian đồn đoán cũng đã hoàn tất hợp đồng chuyển từ Tottenham sang Inter Milan. Để có tiền vệ người Đan Mạch, đội bóng Italia phải trả cho Spurs 20 triệu euro như yêu cầu của đối tác.

Tiết lộ Christian Eriksen phải ra mắt Inter Milan bất đắc dĩ hình ảnh
Eriksen ra mắt Inter ngay sau khi gia nhập

Eriksen trở thành sự bổ sung thứ 3 của Inter trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này sau Ashley Young và Victor Moses. Trước Fiorentina ở tứ kết Coppa Italia đêm thứ 4, anh đã được tạo điều kiện vào sân trong 24 phút còn lại.

Buộc phải xuất trận


Nicolo Barella ghi bàn duy nhất màn về chiến thắng cho Inter. Ít ai biết rằng ngoài tiền vệ người Italia, Nerazzurri chỉ còn 2 tiền vệ trung tâm khác có sẵn bao gồm Eriksen. Và HLV Antonio Conte tiết lộ đây là lý do tân binh Inter buộc phải có màn ra mắt bất đắc dĩ.

Conte nói với Rai Sport: “Chúng tôi không có ý định sử dụng Eriksen sớm như vậy bởi cậu ấy mới chỉ bắt đầu tập luyện cùng chúng tôi ngày hôm qua. Nhưng Matias Vecino và Barella người hiếm hoi đang sẵn sàng.”

“Eriksen có tinh thần và tăng chất lượng của đội hình. Tôi hy vọng sẽ có thêm các cầu thủ khác trở lại bởi vì chúng tôi thực sự bị hạn chế bởi các phương án tuyến giữa.”

“Chúng tôi đã thử nghiệm một hệ thống với một trequartista ngày hôm nay để đối phó với sự vắng mặt của Stefano Sensi và Marcelo Brozovic. Eriksen có thể đóng một vài vai trò khác nhau và chúng ta sẽ thấy.”

“Đó có thể là một lựa chọn, nhưng chúng tôi cần phải làm việc với nhau nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã buộc phải sử dụng 3 tiền đạo cùng nhau khi tôi phát hiện ra những vấn đề ở hàng tiền vệ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X