Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Christian Eriksen không ăn mừng sau chiến thắng của Inter Milan

Thứ Hai 07/12/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia của DAZN, Federico Balzaretti tiết lộ tiền vệ Christian Eriksen đã không ăn mừng cùng các cầu thủ Inter Milan sau trận thắng 3-1 trước Bologna.

Eriksen không ăn mừng với Inter Milan


Rạng sáng nay, Inter Milan tiếp đón Bologna trên sân nhà Giuseppe Meazza. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, họ dễ dàng giành chiến thắng 3-1. Với 3 điểm có được, đội bóng thành Milan tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của AC Milan 2 điểm.
 
Tiền vệ Christian Eriksen không ăn mừng sau chiến thắng của Inter hình ảnh

Eriksen chỉ được tung vào sân ở những phút bù giờ


Trước Bologna, HLV Antonio Conte đã sử dụng sơ đồ 3-5-2. Tiền vệ Christian Eriksen chỉ được tung vào sân ở phút 90+1. Ông thầy người Italia và cầu thủ người Đan Mạch không có mối quan hệ tốt, nhiều thông tin cho rằng cựu HLV Chelsea đang buộc Eriksen phải rời đi vào tháng 1 năm 2021. 

Mặc dù vậy, ở buổi trả lời phỏng vấn với DAZN sau trận đấu vừa qua, Antonio Conte đã phủ nhận thông tin này. Ông chia sẻ: Cũng giống như với nhiều cầu thủ khác, mối quan hệ giữa tôi và cậu ấy luôn rất tuyệt vời. Cậu ấy biết điều đó".

"Còn việc tôi đưa cậu ấy vào sân ở những phút cuối cùng là vì lý do chiến thuật. Tất cả những lựa chọn tôi đưa ra đều vì lợi ích của Inter Milan".

Chuyên gia của DAZN, Federico Balzaretti tiết lộ Eriksen đã không ăn mừng cùng các cầu thủ Inter Milan sau trận thắng 3-1 trước Bologna. Thay vào đó, tiền vệ người Đan Mạch một mình đi thẳng vào phòng thay đồ. 

Ngôi sao sinh năm 1992 tỏ ra thất vọng khi chỉ được tung vào sân ở những phút bù giờ thay Sanchez, việc anh không ăn mừng để thể hiện sự thất vọng với quyết định của HLV Conete. Hiện anh đang được đồn đoán có thể trở lại Ngoại hạng Anh. Arsenal và Everton thể hiện sự quan tâm với cầu thủ 28 tuổi.

Điểm tin bóng đá tối 26/11: Arsenal thử vận may với Eriksen
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/11.
Điểm tin bóng đá tối 25/11: MU đáp ứng điều kiện của Inter Milan cho Christian Eriksen
MU đáp ứng điều kiện của Inter Milan cho Christian Eriksen, kỹ năng dứt điểm của Greenwood ngang ngửa Van Nistelrooy,... là những tin chính trong Điểm tin bóng...
Christian Eriksen: Khi nhạc trưởng đánh mất giai điệu
Christian Eriksen đang trải qua quãng thời gian không hạnh phúc ở Inter Milan. Tiền vệ người Đan Mạch cần phải thoát khỏi tình cảnh hiện tại, bởi tài năng của...
Christian Eriksen lên tiếng về khả năng trở lại Tottenham
Tiền vệ Christian Eriksen tỏ ra thất vọng khi không được trọng dụng ở Inter Milan, anh tuyên bố vẫn đang nỗ lực chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.
Inter Milan xác nhận, Eriksen sắp trở lại Ngoại hạng Anh
Giám đốc Beppe Marotta của Inter Milan xác nhận tiền vệ Christian Eriksen có thể rời đi vào tháng 1 năm 2021 do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X