Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen thừa nhận quyết định rời Tottenham là chính xác

Thứ Hai 22/06/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị người hâm mộ xem là cừu đen, nhưng tiền vệ Christian Eriksen hoàn toàn hài lòng với quyết định rời Tottenham mùa đông vừa rồi.
 

Eriksen đang hạnh phúc ở Inter
 

Mới đây, cầu thủ người Đan Mạch đã góp một pha kiến tạo cho Romelu Lukaku trong chiến thắng 2-1 trước Sampdoria, qua đó giúp Inter tiếp tục nuôi hy vọng lên ngôi vô địch mùa giải này. Eriksen vừa mới chuyển tới từ tháng 1, và vẫn đang tận hưởng cuộc sống ở một giải đấu mới.
 
Chia sẻ về cảm giác của bản thân, cầu thủ sinh năm 1992 nói trên Sky: “Mọi chuyện đang tốt dần lên, tôi nghĩ rằng tới Inter là một quyết định chính xác. Tôi đã nhận được sự chào đón ấm áp tại đây từ người hâm mộ và các đồng đội. Tôi rất tự hào ở đây và thực tế là Inter muốn có sự phục vụ của tôi.

Thật đáng thất vọng khi không được trải nghiệm cảm giác sân có khán giả, nhưng điều đó sẽ đem tới sự an toàn cho mọi người.”

Christian Eriksen hài lòng khi rời Tottenham hình ảnh

Christian Eriksen đang hạnh phúc tại Inter


Eriksen cũng nói về trận chiến với Sampdoria: “Trong hiệp 1, có rất nhiều khoảng trống và tôi chơi rất thoải mái. Nhưng sau đó họ gây áp lực ở hiệp 2 và tôi không tạo ra tầm ảnh hưởng như bình thường.

Các bạn vẫn chưa thấy một Eriksen ở phong độ cao nhất. Tôi có thể cải thiện nhiều hơn và hy vọng ghi được thêm những bàn thắng. Tôi đã có một vài cơ hội ghi bàn và dường như tôi quá nóng vội với các chân sút. Tôi sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới.”
 
Trong khi đó, đội bóng cũ Tottenham của Eriksen vẫn đang gặp khó khăn tại giải Ngoại hạng. Họ vừa cầm chân Man United và bỏ lỡ cơ hội bám đuổi những đội bóng cạnh tranh trực tiếp cho mục tiêu Top 4.
Thắng nhọc Sampdoria, thầy trò Conte quyết đua vô địch với Juve
HLV Conte khẳng định Inter vẫn đang trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này sau chiến thắng trước Sampdoria và hy vọng một điều kỳ diệu sẽ xảy ra với Nerazzurri.
Cầu thủ Everton và Liverpool quỳ gối, Sadio Mane có hành động lạ
Sadio Mane dường như đã quên mất thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu Everton vs Liverpool.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X