Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen đã trở lại Inter

Thứ Tư 04/08/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi gặp sự cố ngưng tim tại EURO 2020, tiền vệ Christian Eriksen đã có lần đầu tiên trở lại CLB Inter Milan.

Eriksen trở lại Inter


Ngày 12/6 vừa qua, Christian Eriksen đã gặp tai nạn trong trận Đan Mạch vs Phần Lan, khi bị ngưng tim và phải nhập viện khẩn cấp. Sau 1 tuần trong viện, cầu thủ sinh năm 1992 đã dần hồi phục, nhưng phải cấy máy khử rung tim.
 
Hiện tại, anh đã trở lại bản doanh Inter Milan – theo xác nhận của CLB với ESPN. Tại đây, Eriksen sẽ tiếp tục trải qua các cuộc kiểm tra y tế và dự kiến sẽ không tái xuất sân cỏ ít nhất 6 tháng tới. Chỉ khi tìm ra nguyên nhân khiến Eriksen ngưng tim, việc điều trị của cầu thủ này mới được tiến hành hiệu quả nhất.

Eriksen đột quỵ ở trận gặp Phần Lan
Christian Eriksen đột quỵ ở trận gặp Phần Lan
Tùy thuộc vào kết quả kiểm tra y tế và quá trình bình phục, Eriksen có thể bị cấm thi đấu ở Italia, nhưng khả năng vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình tại Anh hoặc Hà Lan – nơi có những quy định khác về tình trạng sức khỏe. Cụ thể, Italia không cho phép cầu thủ cấy máy khử rung tim được thi đấu.
 
Còn nhớ một ngày sau khi vụ việc diễn ra, bác sĩ Morten Boesen của ĐT Đan Mạch xác nhận với giới truyền thông rằng Christian Eriksen đã “ra đi”, trước khi trở lại thần kỳ với sự sống. Trận Đan Mạch vs Phần Lan cũng bị tạm dừng 90 phút và các CĐV liên tục hát vang tên Eriksen. Sau khi trở lại, các cầu thủ Đan Mạch không còn tinh thần thi đấu và nhận thất bại tối thiểu. Tuy nhiên xét tổng thể, Những chú lính chì dũng cảm đã có một kỳ EURO tuyệt vời khi tiến tới vòng bán kết. 
 
Về phía Christian Eriksen, anh gia nhập Inter từ Tottenham vào tháng 1/2020. Sau khởi đầu khó khăn, cầu thủ này đã có vai trò quan trọng giúp Nerazzurri vô địch Serie A.
 

Hình ảnh mới nhất của Christian EriksenHình ảnh mới nhất của Christian Eriksen
Tiền vệ Christian Eriksen được nhìn thấy đi dạo với vợ và con gái, anh đang tận hưởng thời gian bên gia đình sau khi xuất viện.
Vẻ đẹp của bóng đáVẻ đẹp của bóng đá
VCK EURO mới đi qua ngày thi đấu thứ 2, nhưng đã có nhiều sự kiện bất ngờ, mới nhất là sự cố của tiền vệ Christian Eriksen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X