Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly sắp đoàn tụ với Jose Mourinho

Thứ Sáu 06/05/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag ở mùa giải tới, anh được cho là sẽ cập bến Roma ở Hè 2022.

Mourinho kéo Bailly về Roma


Với việc Roma lọt vào chung kết Europa Conference League, HLV Jose Mourinho được cam kết chắc chắn tiếp tục công việc ở sân Olimpico mùa giải tới. Việc giúp Roma vào chung kết cúp Châu Âu cũng khiến ông thầy người Bồ được hứa hẹn cấp thêm tiền mua sắm cầu thủ.

Ngay từ thời điểm này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã triển khai kế hoạch tăng cường sức mạnh cho Roma, để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Calciomercato đưa tin, trung vệ Eric Bailly là mục tiêu mới nhất của Roma.
 
Mourinho kéo Bailly về Roma

Mourinho kéo Bailly về Roma


Cầu thủ sinh năm 1994 không được trọng dụng ở MU, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Man đỏ, sau Varane, Maguire và Lindelof. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang chán nản với tình hình hiện tại, anh muốn ra sân và được thi đấu nhiều hơn. 

Eric Bailly không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag ở mùa giải tới, tân HLV của Man đỏ đang muốn đưa về Paul Torres của Villarreal. MU sẵn sàng đàm phán với các đối tác về trường hợp của Bailly. 

Ngôi sao 28 tuổi là một trong những mắt xích đầu tiên trong dự án mà Mourinho xây dựng ở MU từ năm 2016. Ông thầy người Bồ chủ động liên hệ với Bailly để kéo anh sang Italia. Ông tự tin có thể thuyết phục trò cũ tới Roma. Đội bóng của Serie A được cho là chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. 

Cũng theo Calciomercato, không chỉ có Bailly, Mourinho còn đang làm việc để ký hợp đồng với Nemanja Matic và Diogo Dalot, những cái tên mà chính ông từng đưa về Old Trafford.
Jose Mourinho gửi tin nhắn cho Carlo AncelottiJose Mourinho gửi tin nhắn cho Carlo Ancelotti
Jose Mourinho đã gửi một thông điệp ngẫu hứng tới HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid sau khi Roma tiến vào trận chung kết Europa Conference League.
Nhận định Gaz Metan Medias vs Academica Clinceni 21h30 ngày 6/5 (VĐQG Romania 2021/22)Nhận định Gaz Metan Medias vs Academica Clinceni 21h30 ngày 6/5 (VĐQG Romania 2021/22)
Gaz Metan Medias vs Academica Clinceni lúc 21h30 ngày 6/5 (VĐQG Romania 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ...
Tammy Abraham thực sự khủng khiếp dưới bàn tay của Jose MourinhoTammy Abraham thực sự khủng khiếp dưới bàn tay của Jose Mourinho
Tiền đạo Tammy Abraham ghi bàn thắng duy nhất giúp Roma đánh bại Leicester 1-0, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết Europa Conference League mùa này.
Mourinho bật khóc khi AS Roma vào chung kết Europa Conference LeagueMourinho bật khóc khi AS Roma vào chung kết Europa Conference League
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã không kìm nén được cảm xúc sau khi giúp AS Roma vào chung kết Europa Conference League, rạng sáng 6/5.
Video tổng hợp: Roma vs Leicester lượt về bán kết Conference League 2022Video tổng hợp: Roma vs Leicester lượt về bán kết Conference League 2022
Video cúp C3 Roma vs Leicester rạng sáng nay 6/5, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa Conference League 2022 Roma vs Leicester hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X