Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Emre Can có bến đỗ mới

Thứ Bảy 01/02/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund ký hợp đồng với tiền vệ Emre Can theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, đội bóng vùng Ruhr sẽ có nhiệm vụ phải mua đứt với giá 25 triệu euro nếu những điều kiện nhất định được đáp ứng.

Emre Can chính thức rời Juventus


Tiền vệ Emre Can gia nhập Juventus vào mùa Hè năm 2018 từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, mùa giải đầu tiên ở đội bóng thành Turin anh có 37 lần ra sân trên mọi mặt trận, cùng đội bóng của Italia lần thứ 8 liên tiếp vô địch Serie A.
 
Dortmund ký hợp đồng với tiền vệ Emre Can  hình ảnh

Emre Can tới Dortmund


Tuy nhiên, mùa giải năm nay cầu thủ 25 tuổi không được sử dụng thường xuyên. HLV Maurizio Sarri sau khi thay thế Massimiliano Allegri đã loại bỏ tiền vệ người Đức, ông thầy người Italia không đưa Can vào danh sách thi đấu ở vòng bảng Champions League, cầu thủ này cũng chỉ có 8 lần ra sân ở Serie A.

Ở thời điểm hiện tại Can chỉ là lựa chọn thứ 5 ở hàng tiền vệ, sau Miralem Pjanic, Rodrigo Bentancur, Adrien Rabiot và Blaise Matuidi. Cầu thủ sinh năm 1994 chán nản với tình cảnh hiện tại, anh muốn ra đi. Dortmund muốn có Emre Can, MU cũng quan tâm cựu sao Liverpool.

Mới nhất, Dortmund ký hợp đồng với tiền vệ Emre Can theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, đội bóng vùng Ruhr sẽ có nhiệm vụ phải mua đứt với giá 25 triệu euro nếu những điều kiện nhất định được đáp ứng.

Trong này trở lại Bundesliga, cầu thủ người Đức tuyên bố: “Tôi nghĩ rằng Dortmund là một CLB lớn và có thể giành những danh hiệu, tôi tin rằng mình có thể giúp ích nhiều cho đội bóng mới. NHM Dortmund rất cuồng nhiệt, tôi háo hức được ra mắt họ”.

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc nói thêm: "Can là mẫu cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể chơi được ở hàng thủ và hàng tiền vệ, cậu ấy có kỹ thuật và khả năng chuyền bóng tốt, chắc chắn đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X