Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can tố bị Sarri và đồng bọn phản bội

Thứ Năm 05/09/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng được mời chào bằng thảm đỏ tới Juve, nhưng đến giờ, mọi thứ đã đổ vỡ với tiền vệ Emre Can khi anh còn không được đăng ký tại Champions League.


Emre Can sốc với hành động của Juventus

Mới đây, đội bóng Italia đã chốt danh sách 22 cầu thủ chinh chiến tại Champions League mùa giải năm nay. Trong đó, điều đáng chú ý là Emre Can cùng Mario Mandzukic đã bị loại. Đây cũng là 2 cái tên xuất hiện những tin đồn chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
Đối với Can, đây là một sự đối xử tồi tệ, khi Juve từng hứa hẹn sẽ đăng ký anh vào danh sách dự Champions League để thuyết phục cầu thủ này ở lại, trong lúc cuộc đàm phán với PSG đang diễn ra. Nhưng sau khi đạt được mục đích, đội bóng thành Turin đã loại Emre Can và khiến cầu thủ này trở tay không kịp ở thời điểm cuối phiên chợ hè.

Tiền vệ Emre Can tố bị Juve phản bội  hình ảnh

Tiền vệ Emre Can ngỡ ngàng khi bị Juventus phản bội


Quá thất vọng vì điều này, cựu sao Liverpool cho biết: “Đây là một thông tin gây sốc với cá nhân tôi. Cuộc thảo luận giữa tôi và CLB chỉ diễn ra chưa đầy một phút, và tôi không nhận được bất kỳ lời giải thích nào.

Điều đó khiến tôi tức giận, bực mình. Tôi sẽ đưa ra thông báo cuối cùng và làm cho ra nhẽ, ngay sau khi đợt tập trung ĐT quốc gia khép lại. Tôi đã được CLB hứa hẹn những điều khác vào tuần trước. Paris là một sự lựa chọn để chuyển nhượng, nhưng tôi chọn ở lại Juve với điều kiện được góp mặt trong đội hình Champions League. Và giờ họ đối xử với tôi như thế.”

Gần như chắc chắn, cầu thủ người Đức sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Nhưng từ giờ tới lúc đó, Emre Can sẽ phải học cách chịu đựng Sarri cùng ban huấn luyện.

De Ligt bị cà khịa cực gắt ngay trong đêm vinh danh tại quê nhà Hà Lan
Tiền đạo kỳ cựu Huntelaar châm chọc trung vệ tân binh của Juventus cũng như người đồng đội cũ ở Ajax Amsterdam trong buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất...
Can và Mandzukic bị Juventus loại khỏi danh sách dự C1
Juventus đã gạch tên tiền đạo Mario Mandzukic và tiền vệ Emre Can ra khỏi đội hình dự Champions League của họ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X