Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xét trên khía cạnh này, Liverpool chưa là gì so với Juventus!

Thứ Tư 10/04/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emre Can so sánh Liverpool và Juventus. Tiền vệ 25 tuổi cho biết đã gặp nhiều khó khăn hơn hẳn dự kiến khi tập luyện tại đội bóng Italia.

Emre Can thừa nhận quá trình rèn luyện tại Juventus còn khắc nghiệt hơn so với tại Liverpool. Trước đó, cầu thủ người Đức đã trải qua quá trình tập luyện khắt khe dưới trướng Jurgen Klopp.

Emre Can gia nhập Liverpool từ Bayer Leverkusen vào năm 2013 và có 4 năm gắn bó. Tiếc rằng trong thời gian đó, dù lọt vào 3 trận chung kết các đấu trường cúp là Champions League, Europa League và cúp Liên đoàn Anh, họ đều không thể vô địch.

Emre Can so sánh Liverpool và Juventus trong các buổi tập hình ảnh

Emre Can so sánh Liverpool và Juventus dựa trên sự khắc nghiệt trong tập luyện


Hè năm ngoái, Can rời Liverpool tới Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tới lúc này, Can có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa đầu tiên tại CLB mới, ghi 4 bàn. Emre Can so sánh Liverpool và Juventus và chỉ ra điều không ngờ tới trước khi đến thành Turin.

“Tôi từng phàn nàn với Jurgen Klopp về sự rèn luyện khắc nghiệt ở Liverpool! Nhưng quá trình này ở Juventus còn khó khăn hơn thế”, Can nói với DAZN và Goal. “Chúng phải chạy nhiều hơn, phải liên tục tập thể lực. Đó là một thử thách lớn đối với tôi từ khi mới gia nhập. Nhưng lúc này, cơ thể tôi đã quen với chúng.”

Hiệu ứng của Ronaldo tại Juventus lớn thế nào?
Emre Can khen ngợi Cristiano Ronaldo. Tiền vệ người Đức khẳng định tác động của ngôi sao này lên Juventus trong mùa giải đầu tiên đã là rất lớn.

Bên cạnh đó, Can cũng chia sẻ về sự thân thiết với Klopp, người đã từng thuyết phục anh ở lại song bất thành. “Klopp đã thất vọng. Ông ấy muốn tôi ở lại Liverpool, nhưng chấp nhận quyết định của tôi”, Can chia sẻ về Klopp.

“Klopp cũng biết rằng đó không phải là sự bất mãn với ông ấy hay Liverpool, mà là một thử thách mới ở Juventus. Tôi đã có một thời gian tuyệt vời và đáng nhớ ở Liverpool và sẽ luôn biết ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi ở đó. Tôi vẫn liên lạc đều đặn với Klopp.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X