Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục nhận thất bại trước Dortmund trên TTCN

Thứ Sáu 31/01/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emre Can ký hợp đồng với Dortmund thay vì MU, cầu thủ người Đức đã đạt được thỏa thuận với đội bóng vùng Ruhr.

Emre Can sắp tới Dortmund


Mùa giải năm nay, Emre Can không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Juventus. HLV Maurizio Sarri đã bất ngờ gạch tên cầu thủ người Đức khỏi danh sách thi đấu ở vòng bảng Champions League, ông cũng không thường xuyên trao cơ hội cho cựu sao Liverpool.
 
Emre Can ký hợp đồng với Dortmund thay vì MU hình ảnh

Emre Can đến Dortmund thay vì MU


Tính tới thời điểm hiện tại Emre Can mới có 8 lần ra sân ở Serie A, cùng thời điểm này năm ngoái cầu thủ sinh năm 1994 có tới 19 lần được sử dụng. Hiện tại, Can chỉ là lựa chọn thứ 5 ở hàng tiền vệ, sau Miralem Pjanic, Rodrigo Bentancur, Adrien Rabiot và Blaise Matuidi.

Chán nản với việc không được sử dụng, Emre Can đã đánh tiếng muốn ra đi. MU là đội bóng khát khao cầu thủ 25 tuổi nhất, Man đỏ đang cần thêm những lựa chọn tốt ở tuyến giữa. Juventus không muốn bán Can, nhưng MU đang làm mọi cách để có được cầu thủ người Đức.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Emre Can ký hợp đồng với Dortmund thay vì MU, cầu thủ người Đức đã đạt được thỏa thuận với đội bóng vùng Ruhr. Theo Goal, Juventus đã đồng ý bán Emre Can cho Dortmund với giá 25 triệu euro. Cầu thủ 25 tuổi sẽ trở lại Bundesliga kể từ khi anh rời Bayer Leverkusen tới Liverpool vào mùa hè 2014.

Emre Can sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của Dortmund sau tiền đạo Erling Haaland từ Red Bull Salzburg. Nếu được đăng ký kịp thời, Can có thể ra mắt Dortmund ở trận đấu với Union Berlin tại Bundesliga.

Như vậy là MU thêm một lần nhận thất bại trước Dortmund, trước đó Quỷ đỏ cũng rất khát khao chữ ký của Halland. Tuy nhiên, ngôi sao người Na Uy cũng lựa chọn đội bóng vàng-đen thay vì tới Old Trafford.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X