Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Empoli 2-2 AC Milan: Lại "khôn nhà dại chợ"

Thứ Hai 25/01/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở mùa giải năm nay người ta thường xuyên chứng kiến AC Milan đánh rơi điểm số khi khi đấu xa nhà. Ở chuyến làm khách tới sân của Empoli vào đêm qua, căn bệnh của đội bóng này lại phát tác khi họ chỉ kiếm được kết quả hòa 2-2.

Đây là trận hòa khá đáng tiếc với Milan bởi họ có sự khởi đầu suôn sẻ và đã vượt lên dẫn trước tới 2 lần, vậy mà rút cuộc đội chủ nhà lại chỉ cho phép các vị khách có được 1 điểm khi ra về. Khi trận đấu mới diễn ra được có 8 phút, tiền đạo Carlos Bacca đã mở tỷ số cho Milan với cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm. Đây là pha làm bàn thứ 3 của anh trong 3 trận vừa qua.

Empoli 2-2 AC Milan Lai khon nha dai cho hinh anh
Milan chỉ kiếm được 1 điểm dù 2 lần vượt lên dẫn trước

 

Xem lại pha quay chậm, dường như cầu thủ người Colombia này đã rơi vào thế việt khi nhận đường chuyền của Luca Antonelli và ghi bàn. Bàn thua gây tranh cãi không hề làm Empoli nao núng. Thực tế thì chính đội chủ nhà mới là những người đá tốt hơn. Với tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến hơn 60%, không có gì ngạc nhiên khi Empoli tìm được bàn gỡ ngay trong hiệp 1 do công của Zielinski (32’).

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn diễn ra không sáng sủa với Milan. Họ thậm chí còn gặp khó khi hậu vệ Alex bị căng cơ và phải nhường chỗ cho Cristian Zapata. Tuy vậy, Milan vẫn nâng được tỷ số lên 2-1 nhờ cú dứt điểm chéo góc của Bonaventura. Khá hài hước là cơ hội đến với Bonaventura sau tình huống một hậu vệ Empoli phá bóng trúng vào mặt của M’Baye Niang.

 

Giống như những gì diễn ra trong hiệp 1, sau khi vươn lên dẫn trước Milan lại không biết cách bảo toàn lợi thế. Phút 61, thủ môn Donnarumma xuất sắc đổ người cản phá cú dứt điểm chìm hiểm hóc của Manuel Pucciarelli, nhưng anh đành bất lực trước pha đá bồi ở cự ly gần của Massimo Maccarone.

Tỷ số 2-2 được giữ nguyên đến hết trận giúp Milan vẫn duy trì được thành tích bất bại trước Empoli ở Serie A. Sau 11 lần đụng độ ở giải đấu số 1 xứ sở mỳ ống, họ giành 5 chiến thắng và 6 trận hòa. Với 1 điểm vừa thu được, Milan đã có 33 điểm sau 21 vòng và leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Empoli hiện xếp thứ 8 với 1 điểm ít hơn.

Ở trận đấu còn lại diễn ra đêm qua, Frosinone và Atalanta cầm chân nhau với tỷ số 0-0 trên sân Stadio Comunale Matusa.

Đội hình thi đấu
Empoli: Skorupski; Laurini, Tonelli, Barba, Mario Rui; Zielinski (Krunic 87), Maiello (Croce 54), Buchel; Saponara; Maccarone (Livaja 69), Pucciarelli
Milan: Donnarumma; Abate, Alex (Zapata 46), Romagnoli, Antonelli; Honda (Boateng 86), Montolivo, Bertolacci, Bonaventura; Niang (Balotelli 67), Bacca

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X