Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Empoli 0-2 Juventus: Người hùng Andrea Pirlo

Chủ Nhật 02/11/2014 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andrea Pirlo đã có một ngày thi đấu xuất sắc với điểm nhấn là một bàn thắng đẹp mắt để giúp Juventus giành chiến thắng 2-0 trước Empoli.

Ngay sau khi Roma thất thủ trước Napoli trên sân khách, Juventus đã không bỏ lỡ cơ hội độc chiếm ngôi đầu bảng khi giành chiến thắng 2-0 trước Empoli nhờ hai bàn thắng của Andrea Pirlo và Alvaro Morata. Kết quả này đã giúp Juventus tạm thời vượt lên đứng đầu bảng xếp hạng Serie A. Họ đã có 25 điểm sau 10 vòng đấu, hơn 3 điểm so với đối thủ cạnh tranh chức vô địch, AS Roma.

juventus empoli Nguoi hung Andrea Pirlo hinh anh

Nhập cuộc với tâm lý khá tự tin sau khi biết Roma đã bại trận trước Napoli, Juventus đã gây sức ép ngay lập tức lên khung thành của Empoli, với những pha dứt điểm của Sebastian Giovinco, Angelo Ogbonna và Arturo Vidal. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng triển khai lối chơi rình rập khá nguy hiểm, và họ thậm chí đã gây khó dễ cho thủ môn Buffon trong nhiều tình huống khác nhau.

Những tình huống giằng co liên tục diễn ra trong hiệp một, khiến cho trận đấu ngày càng trở nên căng thẳng. Trong khoảng 10 phút cuối hiệp 1, Juventus liên tiếp tạo được hai cơ hội nguy hiểm, và người dứt điểm trong những tình huống này đều là Vidal. Dù vậy, trong một ngày thi đấu kém may mắn, tiền vệ người Chile dù đã thi đấu rất năng nổ nhưng vẫn không thể chọc thủng lưới đối phương.

Kịch bản này tiếp diễn ở khoảng thời gian đầu hiệp hai, nhưng tới phút 60, thế bế tắc đã được phá vỡ nhờ một tình huống tỏa sáng cá nhân của Andrea Pirlo. Lão tướng người Italia đã tung ra một cú sút phạt bằng chân phải rất đẹp mắt, mang về bàn mở tỷ số cho đội khách.

Có được bàn thắng, Juventus chơi hứng khởi hơn, và không lâu sau đó họ đã nhân đôi cách biệt. Xuất phát từ một tình huống phản công nhanh, Carlos Tevez đã tung ra đường chuyền chuẩn xác để Alvaro Morata tung ra pha dứt điểm mạnh mẽ ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Theo Football-italia.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X