Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Empoli 0-1 Inter Milan: Thắng lợi nhọc nhằn

Chủ Nhật 30/12/2018 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy vọng bám đuổi Juventus của Inter được tiếp nối với chiến thắng nhọc nhằn trên sân của đội bóng nhược tiểu Empoli.
Ghi bàn
Inter: Keita Balde (73')

Juventus đã giành chiến thắng 2-1 trước Sampdoria trong trận đá sớm khiến khoảng cách giữa Lão bà và Inter bị nâng lên thành 17 điểm. Do đó, nếu muốn tiếp tục chơi trò đuổi bắt với Juventus, Inter cần giành chiến thắng trước Empoli. Tuy nhiên, đây không phải nhiệm vụ dễ dàng dù Empoli chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ có 2 điểm.


Đúng như dự đoán, Empoli đã chơi vô cùng kiên cường trước đại diện của thành Milano. Đội khách dù nắm giữ thế trận nhưng không tạo ra được quá nhiều cơ hội nguy hiểm trong 45 phút đầu tiên ngoại trừ cú sút xa uy lực của Politano.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Keita Balde làm những khán giả đội chủ nhà thót tim sau khi đưa được bóng vào lưới Empoli. Dẫu vậy, bàn thắng không được công nhận khi trọng tài xác định đó là một tình huống việt vị của trung phong Inter. Nhưng như đã được số phận lựa chọn để làm người hùng, Balde rốt cuộc vẫn lên tiếng.

Phút 73, từ một pha dàn xếp bên cánh phải của Inter, bóng được câu vào trung lộ, Balde nhanh nhẹn vung chân sút nối chuẩn xác ghi bàn thắng quyết định của trận đấu. Tỷ số 1-0 được giữ vững cho đến tận tiếng còi chung cuộc, qua đó giúp Inter có được 3 điểm quan trọng để xây chắc vị trí thứ 3. Với riêng Balde, anh đã góp dấu giày vào 5 bàn thắng (4 bàn, 1 kiến tạo) trong 9 pha lập công gần nhất của Inter tại Serie A.

Ở những trận đấu khác, đội bóng đang xếp thứ 4 là Lazio bất ngờ bị Torino cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà. Roma khá hơn khi giành chiến thắng 2-0 trên sân Parma, qua đó chiếm lấy vị trí thứ 5 của Sampdoria.

Đội hình thi đấu
Empoli: Provedel; Veseli, Silvestre, Rasmussen; Untersee, Acquah, Bennacer, Traore, Pasqual (Antonelli 38' (Mchelidze 75')); Caputo, La Gumina (Zajc 24').
Inter: Handanovic; Vrsaljko, de Vrij, Skriniar, Asamoah; Vecino (Nainggolan 57'), Borja Valero (Lautaro Martinez 67'), Joao Mario; Politano, Icardi, Keita (D'Ambrosio 84').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X