Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Empoli 0-1 Inter Milan: Giữ chặt ngôi đầu

Thứ Năm 07/01/2016 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter đã khởi đầu năm mới bằng chiến thắng quen thuộc với tỷ số 1-0 trước Empoli. Kết quả này giúp CLB tiếp tục giữ vững ngôi đầu Serie A.

Chỉ vài giờ sau khi mất ngôi đầu vào tay Fiorentina, Inter đã giật lại vị trí này với chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Empoli, đội bóng đang có phong độ rất cao. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Nerazzurri trong trận đấu này là đội trưởng Mauro Icardi.

Empoli 0-1 Inter Milan Giu chat ngoi dau hinh anh
Bàn thắng duy nhất của Icardi giúp Inter vững vàng trên ngôi đầu bảng Serie A

Thêm một lần nữa, Inter chứng minh cho tất cả thấy tại sao họ vẫn duy trì được vị trí số 1. Điều quan trọng nhất người ta cảm nhận được ở đội bóng thành Milan ở mùa này chính là sự lì lợm, bản lĩnh.

Thực tế, ở trận đấu đêm qua, Inter không hề lấn lướt đối phương. Thậm chí, có thời điểm, họ đối diện với sức ép dữ dội từ phía đội chủ nhà vô cùng hưng phấn. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Nerazzurri đã tổ chức tốt và chống trả thành công.

Inter không dứt điểm nhiều bằng đối thủ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất, họ đã biết tận dụng cơ hội. Chỉ cần một nhịp chạm bóng tinh tế, Icardi đã ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, mang về chiến thắng cho Inter.

Rõ ràng, cú ngã trước Lazio ở trận đấu cuối cùng trước khi nghỉ Đông không thể hạ gục được tinh thần Inter. Điều này trái ngược hoàn toàn với những năm gần đây, khi Nerazzurri thường trượt dài sau khi vấp ngã ở thời điểm quyết định.

Điều đó giúp những người hâm mộ tự tin hơn vào thành công của Inter ở mùa giải này. Họ sẽ là đối thủ chính của Juventus trong cuộc đua giành Scudetto năm nay. Với chiến thắng trước Empoli, Nerazzurri vẫn có nhiều hơn đối thủ này 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X