Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emanuelson gia nhập Fulham

Thứ Năm 31/01/2013 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ của AC Milan, Urby Emanuelson chuẩn bị cập bến Fulham theo bản hợp đồng cho mượn từ nay đến hết mùa giải.

Trên tờ De Telegraaf, Emanuelson cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên: “Tôi sẽ chuyển đến thi đấu cho Fulham theo bản hợp đồng cho mượn đến khi mùa giải năm nay kết thúc”.

Emanuelson (áo đỏ) sắp cập bến Fulham
Emanuelson (áo đỏ) sắp cập bến Fulham

Việc Emanuelson sớm phải ra đi không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, khi mà thời gian gần đây, tiền vệ người Hà Lan đã không còn được trọng dụng ở Milan. Mặc dù mùa bóng 2011/12, Emanuelson ra sân khá thường xuyên cho Rossoneri, với 30 trận tại Serie A, nhưng ở mùa giải năm nay, anh mới chỉ có 12 lần được góp mặt trong đội hình của Milan. Màn trình diễn của Emanuelson là không thực sự ấn tượng, và đó là lý do vì sao HLV Allegri chấp nhận để ngôi sao người Hà Lan chuyển đến Premier League.

Tại Fulham, Emanuelson sẽ có cơ hội được làm việc với người thầy cũ, Martin Jol. Trước đây khi còn khoác áo Ajax, Emanuelson chính là học trò của Martin Jol ở mùa bóng 2009/10. Tiền vệ người Hà Lan cảm thấy khá hứng khởi khi được tiếp tục làm việc với người thầy của mình ở Fulham: “Chúng tôi đã từng có quãng thời gian làm việc với nhau hồi còn ở Ajax. Martin Jol là một HLV giỏi, và tôi sẽ cần lấy lại được phong độ càng sớm càng tốt để hy vọng có được một suất trong đội hình của ông ấy”.  

Emanuelson chính là tân binh thứ 2 của Fulham ở kì chuyển nhượng mùa Đông này. Trước đó, đội bóng phía Tây Nam thành London cũng đã có được sự phục vụ của Emmanuel Frimpong từ Arsenal, và cả 2 đều đến theo dạng cho mượn. Đây có thể xem là những sự bổ sung cần thiết cho HLV Martin Jol, khi mà đội bóng của ông đang có chuỗi thành tích bết bát ở Premier League. Những cái tên mới này cũng sẽ giúp chiến lược gia người Hà Lan thêm yên tâm cho cuộc chiến trụ hạng của đội bóng ở mùa giải năm nay.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X