Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ém quân cho đấu trường lớn

Thứ Bảy 19/05/2007 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không muốn lịch sử lặp lai tại đâu trường danh giá Champions League,huấn luyện viên Carlo Ancelotti đẫ để cho hàng loạt các cầu thủ tru cột nghỉ dưỡng sức trong trân gặp Udinese vào cuối tuần này.

Thông tin đội hình ra quân của AC Milan thay đổi từng giờ. Mấy ngày trước, các website đều cho rằng HLV Carlo Ancelotti sẽ tung ra đội hình mạnh nhất, nhưng tối qua (18-5), tờ Gazzetta dello Sport cập nhật đội hình chiến thuật rất khác với hầu hết là cầu thủ dự bị.

 

Thông thường Milan chơi 4-3-1-2, nhưng nay họ có thể chơi 4-4-2 với cặp tiền đạo Oliveira-Borriello (vừa hết hạn treo giò sau khi bị phát hiện dùng ma túy). Thậm chí, hậu vệ kỳ cựu Billy Costacurta được đẩy lên chơi ở hàng tiền vệ bên cạnh Brocchi, Gourcuff và Serginho.

Vị trí hậu vệ trái được giao cho cầu thủ 22 tuổi người Argentina Leandro Grimi. Đó tất cả những gì mà tờ Gazzetta có thể cung cấp cho giới mộ điệu, bởi phần lớn các phương tiện truyền thông đều tập trung vào trận chung kết Champions League. Hơn nữa, Milan nắm chắc vị trí ở nhóm 4 đội đầu bảng xếp hạng nên không còn động lực trong hai trận còn lại của Serie A.

Udinese hài lòng với vị trí giữa bảng. Ba trận thua liên tiếp trong 4 trận không thắng gần đây cho thấy họ không còn động lực thi đấu. Vả lại, lực lượng của họ rất mỏng với hàng loạt trụ cột bị chấn thương và treo giò.
Dự đoán: Hòa 0-0

Bình luận

AC Milan (4) - Udinese (10)

Milan đang chia đôi đội hình, một chuẩn bị cho trận Champions League tuần tới, một để đá trận thủ tục với Udinese. Chẳng có gì ngạc nhiên nếu nhìn vào đội hình sẽ chơi trên sân San Siro đêm nay khi không thấy bóng dáng một trụ cột nào. Đó thậm chí không hẳn là đội hình B mà phải gọi là đội hình C. Nhưng với dàn cầu thủ lứa tuổi 20-22 đó, dưới sự dẫn dắt của Costacurta (như một HLV trên sân), Milan sẽ chơi hào hứng và nhiệt tình hơn. Tất cả các cầu thủ đều muốn lấy điểm để ít ra có thể chen chân vào danh sách dự bị ở Athens. So sánh hai phía thì Udinese có kinh nghiệm nhiều hơn nhưng họ không có đủ động lực để đánh bại Milan. Đây là trận đấu cuối mùa của Milan ở San Siro, cũng là dịp các ngôi sao chào khán giả trước khi lên đường sang Athens, nên chẳng lý do gì Milan chấp nhận thua trận này.
Kèo “trẻ” Milan chấp đồng nửa, chúng tôi chọn cửa trên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X