Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiểu Pharaoh" tiết lộ suýt trở lại Roma vào mùa đông

Thứ Hai 04/05/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Stephan El Shaarawy xác nhận anh từng tiến gần việc trở lại Roma vào tháng Một với tham vọng giành một suất ở đội tuyển Italia tham dự Euro 2020.
El Shaarawy, cầu thủ chia tay Roma để đến Shanghai Shenhua năm ngoái, đã được liên hệ quay lại Italia thi đấu. Nhưng cuối cùng thương vụ này không được hoàn tất. Và mới đây, El Shaarawy tiết lộ anh đã sẵn sàng trở lại khi được các đội bóng Serie A quan tâm, trong đó có Roma.

El Shaarawy suýt trở lại Roma vào mùa đông hình ảnh

El Shaarawy suýt trở lại Roma vào mùa đông


“Tôi có cơ hội trở lại Italia”, El Shaarawy nói với Cannavaro trong buổi trò chuyện trực tiếp trên Instagram. “Khi virus corona mới bùng lên, tôi đã nói với CLB rằng tôi cần phải thi đấu để kiếm một suất tham dự Euro.

Tôi được HLV Mancini cân nhắc thực sự dù đã chuyển tới Trung Quốc. Tôi đã sẵn sàng trở lại thi đấu thường xuyên. Nhưng rồi không có gì xảy ra cả. Tôi có liên hệ với 2 đội bóng, 1 trong số đó là Roma”.


El Shaarawy chuyển tới Trung Quốc từ Roma vào mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng khoảng 16 triệu euro. Cầu thủ 27 tuổi trước đó có nói rằng anh còn quá trẻ để đến Trung Quốc nhưng cuối cùng lại thay đổi thái độ.

Dù đã ghi bàn giúp Shanghai Shenhua lên ngôi ở giải FA Cup Trung Quốc nhưng El Shaarawy gặp khá nhiều khó khăn khi chuyển sang thi đấu ở phương Đông. Anh chỉ ghi được 1 bàn trong 10 trận đấu tại giải VĐQG Trung Quốc.

El Shaarawy khởi nghiệp ở Genoa nhưng chỉ ra sân 4 lần trước khi chuyển đến Padova theo dạng cho mượn, nơi anh ghi 9 bàn trong 29 trận đấu. Chừng đó là đủ để cầu thủ này chuyển đến AC Milan vào năm 2011, nơi anh ghi 21 bàn sau 82 trận. Sau đó, tiền đạo trẻ này chuyển đến Monaco và Roma theo dạng cho mượn trước khi được Giallorossi mua đứt. Tại thủ đô Italia, sản phẩm của lò trẻ Legino đã ghi 40 bàn trong 4 mùa giải.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X