Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

El Shaarawy “bóng gió” về kế hoạch chuyển đến Premier League

Thứ Ba 03/02/2015 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân người đại diện của chân sút người Italia đã lên tiếng tiết lộ về khả năng El Shaarawy đến Premier Lague trong khoảng thời gian sắp tới.

El Shaarawy den Premier League de phat trien su nghiep hinh anh
El Shaarawy

Từng được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất Serie A cũng như bóng đá châu Âu cách đây vài năm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, sau liên tiếp những khoảng thời gian phải vật lộn vì chấn thương cộng thêm việc thường xuyên ngồi dự bị quá lâu, El Shaarawy đã không còn duy trì được khả năng bùng nổ tuyệt vời của mình.

Mùa giải năm nay, sau sự ra đi của Mario Balotelli, ngôi sao 22 tuổi đang được HLV Inzaghi trọng dụng trở lại trong màu áo Milan. Mặc dù chưa thể tìm lại cảm giác ghi bàn tốt nhất nhưng tiền đạo gốc Ai Cập cũng phần nào thể hiện được sự tiến bộ vượt bậc qua từng trận đấu. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng khiến cho không ít đội bóng lớn ở châu Âu đang có ý định nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của “Tiểu Én”.

Về phần cầu thủ người Italia, ở một diễn biến mới nhất, đích thân người đại diện của chân sút đang khoác áo đội bóng thành Milano đã lên tiếng xác nhận khả năng El Shaarawy có thể đến Premier League trong tương lai gần. Theo đó, giải Ngoại hạng Anh sẽ là điểm dừng chân phù hợp hơn cả nhằm giúp cho tiền đạo 22 tuổi đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Phát biểu trước phóng viên tờ TuttoSport, ông Manuel (đại diện của El Sha) cho biết: “Cậu ấy không muốn thi đấu tại Serie A nữa. Có lẽ, trong khoảng thời gian tới, tôi sẽ đưa cậu ấy đến với nước Anh để tìm kiếm thêm những cơ hội mới. Cần phải nói rằng, Premier League là một giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Đó chắc chắn sẽ là môi trường lý tưởng để El Shaarawy trưởng thành và tiến bộ hơn. Chúng tôi sẽ sớm đàm phán với ban lãnh đạo Milan trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Được biết, vào thời điểm hiện tại, Chelsea và Liverpool chính là những đội bóng đang vô cùng "thèm khát" có được sự phục vụ của El Shaarawy. Tuy nhiên, nhiều khả năng "Tiểu Én" sẽ không ưu tiên The Kop bởi anh vẫn còn lo sợ về việc phải tái hợp với người đồng đội cũ Balotelli tại sân Anfield, lý do từng khiến ngôi sao người Italia sa sút không phanh trong màu áo Milan trước đây.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X