Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Edison Cavani "gieo sầu" cho các đội bóng lớn

Thứ Ba 28/08/2012 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chân sút người Uruguay đang được rất nhiều các "đại gia" trên thế giới theo đuổi trên TTCN, thế nhưng dường như Cavani sẽ tiếp tục cống hiến cho Napoli khi đội bóng này vừa đề nghị gia hạn hợp đồng với ngôi sao 25 tuổi này.

CLB Napoli đã chính thức có được sự phục vụ của Edison Cavani hồi 7/2010 với mức giá 17 triệu euro từ Parlemo. Kể từ đó tới nay, tiền đạo người Uruguay đang trở thành trụ cột không thể thiếu trên hàng công của đội bóng chủ sân San Paolo với 49 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Do đó, hiển nhiên Cavani đang trở thành mục tiêu săn đón của một loạt các CLB lớn trên thế giới, trong đó phải kể tới PSG, Chelsea hay Man City. Thế nhưng, dường như ước muốn của những đội bóng trên đã không thành hiện thực khi Napoli đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Cavani thêm 5 năm với mức lương 4 triệu euro/ mùa.

Cavani
Cavani vẫn sẽ thi đấu cho Napoli mùa giải tới.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Uruguay cũng đã lên tiếng xác nhận vẫn muốn cống hiến cho đội bóng chủ sân San Paolo trong mùa giải tới. "“Tôi vui khi được các đội bóng lớn ở Anh chú ý. Premier League là một giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và tôi hi vọng mình sẽ được tới đó thi đấu một ngày nào đó. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn được ở lại Napoli để giúp CLB cạnh tranh một suất dự Champions League mùa tới”, Cavani chia sẻ.

Sau khi nói lời chia tay tiền đạo trụ cột Ezequiel Lavezzi tới PSG, ban lãnh đạo Napoli quyết tâm giữ chân bằng được những ngôi sao khác trong đội hình để có thể cạnh tranh được một suất dự đấu trường Champions League mùa giải tới. Ngoài Cavani, đội bóng chủ sân San Paolo đang lên kế hoạch "trói chân" nhạc trưởng Marek Hamsik ngay trong mùa hè này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X