Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn với HLV, cựu sao Man City chuẩn bị rời Roma

Thứ Ba 26/01/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edin Dzeko chuẩn bị nói lời chia tay AS Roma sau khi mối quan hệ với HLV Paulo Fonseca đi xuống trầm trọng.

Dzeko và Fonesca mâu thuẫn

Edin Dzeko và Paulo Fonseca đã ngồi lại vào thứ 2 vừa qua tại trụ sở AS Roma song nó không giúp cho mối quan hệ của họ được hàn gắn. Đội bóng thủ đô Italia hiện đang tìm cách đẩy đi cầu thủ 34 tuổi.

Mâu thuẫn với HLV, Edin Dzeko chuẩn bị rời Roma hình ảnh
Dzeko có mâu thuẫn với HLV của mình

Đầu mùa này, Dzeko từng nằm trong tầm ngắm Juventus. Nhưng hiện tại, khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 chỉ còn 1 tuần nữa là khép lại, không dễ để Roma tìm được đối tác mua tuyển thủ Bosnia.

Vấn đề bắt nguồn từ sự tranh cãi của Dzeko và Fonseca sau trận thua Spezia ở Coppa Italia vào ngày 19 tháng 1. Dzeko được cho là đã phản đối ông thầy khi sa thải Gianluca Gomber – một thành viên trong ban huấn luyện.

Sắp có cuộc chia ly

Vì thế, cựu tiền đạo Man City đã bị loại khỏi đội hình trong chiến thắng 4-3 trước Spezia. Roma đang trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu trên sân nhà với Verona vào chủ nhật và nhiều khả năng Dzeko sẽ không được tham dự.

Chiến thắng nghẹt thở của Roma trước Spezia vào thứ 7 được cho là giảm áp lực lên HLV Fonseca khi thành tích của đội bóng thời gian qua không tốt. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra đầy hưng phấn khi ăn mừng bàn quyết định.

Paulo Fonseca
Fonseca không ngại gạt bỏ chủ công

Tuy nhiên, Fonseca đã từ chối trả lời các câu hỏi về Dzeko trong cuộc họp báo sau trận đấu. Ông nói với phóng viên: “Tôi hiểu sự tò mò của bạn, nhưng tôi không muốn nói gì khác. Câu chuyện về Dzeko tôi đã từng đề cập và không muốn nói thêm gì nữa.”

“Điều quan trọng là những gì Roma đã làm được trước Spezia. Đó là một chiến thắng tuyệt vời của đội bóng. Tôi hoàn toàn tập trung vào những gì mình có. Roma xứng đáng được tôn trọng hơn thay vì cách các phương tiện truyền thông đối xử với chúng tôi như thể đang xếp cuối bảng.”

“Tôi không để ý đến giới truyền thông, tôi chỉ tập trung vào công việc của mình.”

Roma hiện đứng thứ 3 tại Serie A, kém đội đầu bảng AC Milan 6 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X