Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dzeko chắc chắn sẽ đến Milan

Thứ Tư 18/07/2012 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền đạo Edin Dzeko vừa lên tiếng khẳng định trước giới truyền thông rằng chắc chắn thân chủ của ông sẽ cập bến San Siro vào mùa Hè này.

Hồi tháng 1 năm ngoái, chân sút người Bosnia đã rời đội bóng Đức Wolfburg để đầu quân cho Man City với bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Tuy nhiên, dù vẫn ghi bàn đều đặn mỗi khi được tung vào sân nhưng tiền đạo này vẫn không chiếm được sự tin tưởng của ông thầy Roberto Mancini. Đó là lý do mà tại sao tiền đạo này phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Chán cảnh phải mai một tài năng tại Etihad, Dzeko nhiều lần bày tỏ sự thất vọng và mong muốn được ra đi. Trong khi đó, Citizens cũng đang muốn thanh lý cầu thủ không còn cần thiết này để tích ngân quỹ cho những vụ chuyển nhượng khác.

Dzeko
 

Về phía AC Milan, sau khi để chân sút trụ cột Zlatan Ibrahimovic chuyển sang khoác áo PSG, họ rất cần đưa về San Siro một chân sút có khả năng khỏa lấp chỗ trống mà tiền đạo người Thụy Điển để lại. Và ngay lập tức Dzeko được ban lãnh đạo Rossoneri liệt vào tầm ngắm. Hiện tại, tuy chưa có lời đề nghị chính thức nào từ phía Á quân Serie A mùa giải trước đến Man City nhưng nhiều khả năng chân sút người Bosnia sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng sọc đỏ-đen thành Milano trong mùa Hè này.

"Edin rất hứng thú với môi trường bóng đá Serie A, đặc biệt là AC Milan. Chúng ta sẽ được biết những gì xảy ra trong vài ngày tới. Có điều, tôi chắc đến 70% rằng cậu ấy sẽ là người của Milan", người đại diện của chân sút hiện khoác áo Man City bóng gió trong bài phát biểu gần nhất trước báo giới.

Động thái này của Dzeko xem ra khá ăn khớp với phát ngôn của phó Chủ tịch Milan, ông Andriano Galliani trong bài phát biểu sáng nay. Sếp phó của Rossoneri đã lấp lửng rằng ông sẽ đưa về sân San Siro một "nhà vô địch" trong mùa Hè này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X