Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dzeko bày tỏ nguyện vọng ra đi: Điểm đến là Serie A

Thứ Hai 06/08/2012 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cơ hội cho Dzeko trên hàng công Man City là không nhiều với sự góp mặt của Tevez, Aguero và Balotelli tại đây. Thấy được khả năng được chơi chính thức là thấp, tiền đạo người Bosnia đã chính thức bày tỏ nguyện vọng được ra đi, và điểm đến ưa thích của anh là Giải VĐQG Italia.


Tiền đạo người Bosnia tiết lộ rằng anh luôn luôn theo sát các bước tiến của AC Milan trong thời gian gần đây và mong muốn một ngày nào đó được trải nghiệm về bóng đá tại xứ sở Mỳ ống. Đây phải chăng là lời đánh tiếng của Edin Dzeko dành cho gã khổng lồ mặc áo đỏ-đen thành Milano về việc anh muốn chuyển tới đây thi đấu? Gần đây có những tin đồn cho rằng Dzeko đang liên hệ để chuyển sang Milan, và tiền đạo 26 tuổi không phủ nhận thông tin đó.

Bayern Munich chuẩn bị 20 triệu bảng để có Edin Dzeko
17-20 triệu Bảng cho Edin Dzeko, Milan có sẵn sàng?


Còn nhớ vào 2 năm trước, tiền đạo thuộc biên chế Wolfsburg cũng đã suýt nữa chuyển sang Italia thi đấu với sự mời gọi của ông lớn Juventus, nhưng cuối cùng anh lại chọn Man City. Thành tích ghi bàn của anh đã suy giảm đáng kể từ khi gia nhập Etihad. Tại Đức, anh ghi 66 bàn sau 111 trận; nhưng ở đảo quốc sương mù, qua 45 trận anh chỉ ghi được 16 bàn thắng. Trên thực tế, điều này xảy ra là vì anh không được Roberto Mancini tạo nhiều cơ hội và thường hay phải ra sân từ băng ghế dự bị. Chính vì lí do đó mà Dzeko đang dần dần mất kiên nhẫn và phải tự đặt dấu hỏi về chỗ đứng của mình tại Etihad.

" Tôi biết rằng AC Milan vừa bán 2 cầu thủ tốt nhất của họ." - Dzeko phát biểu - " Tất nhiên ai cũng muốn thi đấu tại Italia, và tôi không phải là ngoại lệ."

Nhận được lời đánh tiếng này từ phía tiền đạo sinh năm 1986, chắc hẳn Milan sẽ tích cực hơn trong việc theo đuổi anh. Milan đã gia nhập cuộc đua cho chữ kí của Dzeko từ đầu TTCN năm nay, nhưng có vẻ mọi thứ vẫn chưa đi tới đâu. Với tuyên bố này của tiền đạo người Bosnia, AC Milan bỗng nhiên có thêm hi vọng chiêu mộ được một người hợp lý thay thế cho Ibrahimovic. Tuy nhiên, để có được Dzeko, Milan phải bỏ ra khoảng từ 17-20 triệu Bảng.

Bên cạnh đó, Dzeko cũng cho rằng mục tiêu chính của Man City năm nay là bảo vệ chức vô địch Premier League và tiến xa hơn ở Champions League.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X