Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus vẫn dương tính với Virus Corona sau hơn 1 tháng điều trị

Thứ Tư 29/04/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Paulo Dybala của Juventus vẫn dương tính với Covid-19 ở lần kiểm tra gần nhất.
 

Cách đây 1 tháng, tiền đạo người Argentina Paulo Dybala được xác định dương tính với Covid-19. Anh là một trong 3 cầu thủ của Juventus có kết quả dương tính với Covid-19. Thực tế, hai người còn lại là Daniele Rugani và Blaise Matuidi đã được điều trị khỏi cách đây không lâu.

Dybala vẫn dương tính với Virus Corona hình ảnh
Ngôi sao Dybala vẫn dương tính với Covid-19

Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng điều trị hiện Paulo Dybala vẫn có kết quả dương tính với Covid-19. Được biết, Dybala đã có tổng cộng 4 lần xét nghiệm trong 6 tuần qua và tất cả đều cho kết quả dương tính.

Hiện anh vẫn đang được cách ly để điều trị. Mới đây anh cũng đã chia sẽ một vài dòng trạng thái lên trang cá nhân của mình. Theo đó, anh cho biết mình vẫn ổn dù vẫn còn dương tính với Covid-19:

Thật may là mọi thứ đã ổn hơn, những ngày gần đây chúng tôi không có triệu chứng nào. Thời gian qua, tôi có dấu hiệu xuống sức nhanh dù chỉ khoảng 5 phút tập luyện. Qua các lần xét nghiệm của CLB, chúng tôi có kết quả dương tính. Nhưng đội bóng cũng động viên chúng tôi phải bình tĩnh, và mọi chuyện sẽ qua.”

Hiện tại, các đội bóng tại Serie A cũng đã lên kế hoạch tập kín trở lại, song khả năng để Serie A tái khởi tranh trở lại trong thời gian tới vẫn còn đang bỏ ngỏ vì tính hình dịch bệnh tại quốc gia này vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X