Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đau lòng: Sao Juventus đến giờ vẫn chưa khỏi Covid-19

Thứ Hai 08/06/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngôi sao Juventus tiết lộ vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sức khỏe sau khi nhiễm virus corona.

Đó là Paulo Dybala, người rất mong ngóng trở lại thi đấu nhưng vẫn cảm nhận được tác động từ căn bệnh khủng khiếp của toàn cầu.

Dybala nhiễm Covid-19

Hồi tháng 3, Dybala được xác nhận cùng bạn gái Oriana Sabatini đều xét nghiệm dương tính với Covid-19. Đó là thời điểm đại dịch bùng phát mạnh mẽ ở Ý và các giải đấu đều bị hoãn lại.

Đau lòng Paulo Dybala đến giờ vẫn chưa khỏi Covid-19 hình ảnh
Paulo Dybala và bạn gái từng dương tính với Covid-19

Dybala đã phải cách ly hơn 1 tháng trước khi Juventus tuyên bố anh đã có 2 xét nghiệm âm tính vào ngày 6 tháng 5. Dù vậy, anh đến giờ vẫn còn cảm thấy tác động từ căn bệnh.

Đến giờ vẫn chưa khỏi

Dybala mới thi đấu trực tuyến với Dele Alli của Tottenham trong tựa game FIFA 20 như một phần của sự kiện từ thiện và cho biết rất vui mừng khi mùa 2019-20 tại Ý được nối lại. Tuyển thủ Argentina nói trên Instagram:

“Tôi đã bị nhiễm virus corona, nhưng bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn nhiều. Tôi vẫn chưa hoàn toàn hồi phục ở mức 100% nhưng vẫn khá ổn. Chúng tôi đã bắt đầu tập luyện trở lại và bóng đá sẽ quay trở lại.”

Đau lòng Sao Juventus đến giờ vẫn chưa khỏi Covid-19 hình ảnh 2
Tuyển thủ Argentina vẫn bị ảnh hưởng bởi căn bệnh

“Chúng tôi sẽ sớm có thể làm những gì mình yêu thích nhất. Tôi hy vọng qua đó chúng tôi có thể vui chơi và giải trí. Tôi nghĩ nó sẽ hữu ích vì chúng tôi sẽ có nhiều trận bóng liên tiếp.”

“Những người yêu thích môn thể thao tuyệt vời này như chúng tôi sẽ có cơ hội xem một trận đấu khác nhau mỗi ngày.”


Trong thời gian qua, Juventus được xem là rất muốn có Paul Pogba của Man United. Trong quá khứ, tiền vệ người Pháp từng tỏa sáng ở đội bóng thành Turin giai đoạn năm 2012 tới 2016 và Dybala tiết lộ anh rất thích chơi cùng người này:

“Tôi từng đổi áo với Pogba sau một trận đấu ở Champions League và rất trân trọng nó. Nó là của MU, của Pogba – người mà tôi ngưỡng mộ cả với tư cách một người đàn ông và một cầu thủ.”

“Tôi đã có cơ hội chia sẻ những điều tuyệt vời với anh ấy và hy vọng tôi có thể lặp lại điều đó vào một ngày nào đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X