Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Paul Pogba, Juventus cần thuyết phục ... Dybala trước

Thứ Ba 26/05/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus được cho sẵn sàng hy sinh vài ngôi sao trong đội hình để thuyết phục MU nhả tiền vệ Paul Pogba, song không phải ai cũng muốn trở thành "món hàng đổi chác".

2 cầu thủ Juvetus không muốn tới MU


Mùa này, tiền vệ Paul Pogba không đóng góp nhiều cho Quỷ đỏ vì dính chấn thương. Nhưng quan trọng hơn dường như tâm trí của nhà vô địch World Cup 2018 không còn nằm ở Old Trafford. Thậm chí đại diện của cầu thủ này, tay cò nổi tiếng Mino Raiola từng lấp lửng về khả năng Pogba ra đi.
 
2 cầu thủ Juventus từ chối đổi chác vụ tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Dybala và Pjanic từ chối MU


Còn Juventus thỉnh thoảng lại được báo chí nhắc đến như là đội bóng khát khao chữ ký của Pogba nhất dù rằng vài năm trước, họ đã chấp nhận bán Pogba cho MU (tất nhiên đổi lại họ thu về một mớ tiền).

Thực ra, kể cả "Lão bà" có thật sự muốn tái hợp tiền vệ sinh năm 1993 cũng là chuyện bình thường bởi Pogba từng thi đấu và tỏa sáng ở Juventus nên thương vụ này an toàn, có tiềm năng thành công cao hơn một số cái tên khác. Ngoài ra, Juventus thừa hiểu trong bối cảnh Pogba chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với MU thì họ hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện ép giá đối phương.

Ấy vậy mà, chẳng hiểu sao lại xuất hiện một thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ Serie A không có đủ kinh phí để chiêu mộ Pogba dù thực tế đội bóng này thuộc vào diện giàu có nhất Italia. Do đó, Juventus tính dùng một khoản tiền cộng thêm vài cầu thủ có tên tuổi ở đội 1 để đổi lấy Pogba.

Trong số những cái tên bị liệt vào danh sách "đổi chác" với MU có Paulo Dybala và Miralem Pjanic. Tuy nhiên hai cầu thủ này được cho đều không muốn rời Juventus. Trong trường hợp có phải ra đi, họ cũng không muốn tới sân Old Trafford.

Nhìn chung thái độ như vậy là bình thường vì cả hai đều đang có chỗ đứng chắc chắn ở thành Turin trong khi MU bây giờ đâu còn thuộc diện "thét ra lửa" như trong quá khứ và kém thu hút với những ngôi sao lớn.
Juventus tính bán sớm Adrien Rabiot cho được giá?
Theo Calciomercato, Juventus sẽ chấp nhận bán tiền vệ Adrien Rabiot ở Hè 2020 nếu nhận được số tiền 30 triệu euro.
Higuain thổ lộ muốn kết thúc sự nghiệp ở CLB thời niên thiếu
Gonzalo Higuain không chắc chắn liệu có rời Juventus để đến River Plate hay không song anh có ước muốn giải nghệ ở CLB thời niên thiếu.
3 đội bóng đại chiến giành siêu tiền đạo của Man City
Nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira khẳng định Real Madrid, Inter Milan và Juventus là những đội bóng đang theo đuổi tiền đạo Sergio Aguero ở...
Lazio đủ khả năng lật đổ Juventus
Lazio đủ khả năng vượt mặt Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này, đó là khẳng định của tiền vệ Luis Alberto, người đang chơi rất tốt dưới sự dẫn dắt...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X