Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Giải hạn như Ronaldo, Dybala phấn chấn tinh thần trở lại

Thứ Năm 27/09/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu hồ hởi và tự tin hơn hẳn của tiền đạo 25 tuổi người Argentina sau khi khắc ghi dấu ấn trong chiến thắng Juventus 2-0 Bologna ở vòng 6 Serie A 2018/19.

Gonzalo Higuain đã phải ra đi để nhường chỗ cho Cristiano Ronaldo, xem như chỗ đứng của Paulo Dybala ở Juventus vẫn được đảm bảo tầm quan trọng. Ấy vậy mà mọi thứ diễn biến tương đối ảm đạm cho tiền đạo người Argentina trong giai đoạn đầu mùa giải mới này.

Tiền đạo Dybala của Juventus phát biểu sau khi giải hạn bàn thắng hình ảnh
Tiền đạo Dybala của Juventus phát biểu sau khi giải cơn khát bàn thắng

Năm trận đấu đầu tiên ở Serie A, Dybala nếu không phải ngồi dự bị hay thậm chí bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu thì cũng có những màn trình diễn vô cùng nhạt nhòa cho Bà Đầm Già thành Turin. Tuy nhiên, mọi chuyện đã sáng sủa hẳn lên qua trận đấu thứ sáu vừa rồi.

Đích thân ngôi sao 25 tuổi đã thông nòng bàn thắng cho cá nhân với pha lập công mở tỷ số, qua đó giúp Juventus chiến thắng 2-0 trước Bologna. Giải tỏa tâm lý, Dybala có những phát biểu phấn chấn tinh thần hơn sau trận đấu:

“Đây là thành quả tự nhiên của những nỗ lực chăm chỉ và không biết mệt mỏi của tôi, bất chấp mọi khó khăn về phong độ và tâm lý từ đầu mùa. Hy vọng bàn thắng đó sẽ giúp tôi lấy lại sự tự tin vốn có của mình.”

“Tất nhiên tôi muốn điều này cho mình và xây dựng sợi dây liên kết ăn ý với Cristiano Ronaldo, nhưng cuối cùng thì ai ghi bàn cũng không thực sự quan trọng. Tôi luôn đặt tập thể lên trên hàng đầu và chỉ muốn cống hiến bằng mọi cách có thể để góp công mang về những chiến thắng.”

Allegri cảnh báo các đối thủ về cặp song sát Ronaldo - Dybala
HLV Allegri khẳng định Ronaldo và Dybala hoàn toàn có thể chơi tốt hơn và tạo thành một cặp song sát đáng sợ ở châu Âu mùa này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X