Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala tiết lộ lý do từ chối áo số 10 ở Roma

Thứ Sáu 22/07/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala tiết lộ anh đã được đề nghị mặc áo số 10 ở Roma nhưng từ chối vì sự tôn trọng dành cho huyền thoại Francesco Totti.

Dybala tiết lộ lý do từ chối áo số 10 ở Roma

Paulo Dybala đã có mặt ở Bồ Đào Nha để hội quân với các đồng đội mới ở Roma. Sau khi ký hợp đồng 3 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm với Roma, Dybala đang khao khát đưa đội bóng này đến với sân chơi Champions League.

Paulo_Dybala_Roma_2022
Dybala tiết lộ lý do từ chối áo số 10 ở Roma

Dybala cũng quyết định lựa chọn áo số 21. Đây là số áo mà anh mặc ở Juventus. Dybala đã được đề nghị mặc áo số 10 của huyền thoại Totti nhưng từ chối.

“Giám đốc đã khuyên tôi chọn áo số 10, một chiếc áo rất quan trọng ở đây vì những gì Totti đã làm được. Chiếc áo đó vẫn nên thuộc về anh ấy. Tôi muốn cảm ơn họ, bởi vì đó là một số áo cần được tôn trọng và có trách nhiệm.

Có thể một ngày nào đó tôi sẽ mặc nó. Nhưng hôm nay tôi vui vẻ với chiếc áo số 21. Đó là số áo mà tôi cảm thấy mình gắn bó với nó và là số áo mà tôi bắt đầu chiến thắng”.

Dybala cũng tiết lộ rằng HLV Mourinho đã gọi và giải thích những ý tưởng. Và đó là yếu tố giúp anh chọn Roma thay vì những phương án khác như Inter và AC Milan.

“Có nhiều điều đằng sau quyết định của tôi. Cuộc gọi của HLV và cuộc nói chuyện với các ông chủ. Đó là những điều rất quan trọng và mang đến cho tôi sự đảm bảo. HLV là một trong những lý do chính, ông ấy rất rõ ràng với ý tưởng của mình.

Chúng ta đều biết những gì Mourinho làm được và sẽ làm được. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều, đó là một cuộc nói chuyện tốt. Tôi dủ may mắn để chơi với những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử và bây giờ tôi có thể nói rằng mình cũng được làm việc với một trong những HLV xuất sắc nhất”.

Huyền thoại Arsenal khiến Jose Mourinho đau lòngHuyền thoại Arsenal khiến Jose Mourinho đau lòng
Huấn luyện viên của Crystal Palace - Patrick Vieira đã lên tiếng về tin đồn tiền đạo Wilfried Zaha có thể sẽ đến Roma để làm việc với Jose Mourinho.
Barca cho Memphis Depay 2 lựa chọnBarca cho Memphis Depay 2 lựa chọn
Theo phóng viên nổi tiếng Fabrizio Romano, Barca đã trò chuyện với tiền đạo Memphis Depay và đưa cho anh 2 lựa chọn.
Dybala về với Jose MourinhoDybala về với Jose Mourinho
Nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận, tiền đạo Paulo Dybala sẽ khoác áo AS Roma từ mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X