Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala tiết lộ về các cuộc đàm phán hợp đồng với Juventus

Thứ Tư 15/09/2021 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala tiết lộ rằng anh mong đợi nối lại các cuộc đàm phán với Juventus về một hợp đồng mới sau khi đóng góp vào chiến thắng trước Malmo ở Champions League.

Juventus mới đánh bại Malmo với tỷ số 3-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Trong đó, Paulo Dybala đóng góp 1 bàn từ chấm phạt đền bên cạnh 2 bàn được chia đều cho Alex Sandro và Alvaro Morata.

Juventus
Juventus vượt qua Malmo với tỷ số 3-0

Đó là tín hiệu tốt cho Juventus, đội bóng có thành tích bất ổn tại Serie A sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Sau 3 lượt trận đầu tiên của giải quốc nội, Bianconeri chỉ giành được có 1 điểm và nằm trong nhóm đứng cuối bảng.

Sau trận thắng Malmo, Dybala nói với Sky Sports về tương lai của mình: “Tôi nghĩ sẽ có một cuộc họp mới trong tuần này. Các lãnh đạo Juventus đã thay đổi, vì vậy chúng tôi bắt đầu lại từ đầu.”

“Chúng tôi hy vọng sẽ đạt được một kết thúc vui vẻ. Tôi hy vọng sẽ sớm có tin tốt.”

Dybala Juventus vs Malmo
Dybala mong muốn tiếp tục gắn bó với Juventus

Tiền đạo này nói thêm với Sport Mediaset: “Tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình. Các bên đang nói chuyện, tất cả chúng tôi đều nhìn cùng một hướng và hy vọng sẽ đi đến cái kết có hậu.”

Hợp đồng hiện tại của Dybala sẽ hết hạn vào cuối mùa 2021-22. Phía tuyển thủ Argentina mong đợi được tăng lương đáng kể sau hơn 6 năm gắn bó với Juventus.

Cũng phát biểu sau trận đấu, giám đốc Pavel Nedved khẳng định rằng Dybala vẫn là mắt xích rất quan trọng trong kế hoạch của Juventus: “Chúng tôi đã đặt Dybala làm trọng tâm trong dự án của mình. Chúng tôi tin tưởng cầu thủ này và sẽ cố gắng ký hợp đồng càng sớm càng tốt.”

Vào 1h45 ngày 20 tháng 9 tới, Juventus sẽ trở lại Serie A với cuộc tiếp đón AC Milan tới sân nhà.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X