Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dybala thừa nhận suýt rời Juventus trước sức hút từ MU

Thứ Bảy 25/01/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala thừa nhận anh đã tiến gần cánh cửa rời Juventus trong mùa hè năm ngoái.

Khi được Manchester United và Tottenham liên hệ, tiền đạo người Argentina cho biết đã bị lung lay tương lai.

Dybala từng bấp bênh tương lai


Mùa 2018-19 chứng kiến Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus. Mặc định ngôi sao người Bồ Đào Nha sắm vai trung tâm trong lối chơi Bianconeri. Paulo Dybala trở thành kép phụ và không thể bắt nhịp với cách chơi mới.

Paulo Dybala thừa nhận suýt rời Juventus trước sức hút từ MU hình ảnh
Dybala hồi sinh phong độ trong mùa 2019-20

HLV Max Allegri đã thử nhiều cách song không thể giúp Dybala có sự ăn ý cùng Ronaldo. Tương lai của cầu thủ 26 tuổi đã từng bị nghi ngờ không ít. Những Manchester United và Tottenham đã liên hệ để chiêu mộ anh.


Nhưng quyết định ở lại


Sau cùng, người rời Juventus là Allegri và Maurizio Sarri lên thay. Dưới thời HLV mới, Dybala được giữ lại và dần hồi sinh. Sau 26 trận đã đấu mùa này, tuyển thủ Argentina có được 11 bàn thắng.

Cách đây hơn 2 tuần, Dybala đã gia hạn hợp đồng với Juventus đến hè năm 2024 kèm đãi ngộ được cải thiện. Mới đây, anh nói với The Guardian rằng gần như đã rời sân Allianz:

Dybala
Cầu thủ 26 tuổi từng nghĩ đến việc rời Juventus

“Tôi gần như đã rời Juventus. Đó là suy nghĩ của CLB, tôi biết. Cho đến phút cuối cùng, chúng tôi đã chờ đợi. Khi đó, tôi còn 2 năm trong hợp đồng của mình. Đó không phải là một thời gian ngắn nhưng cũng không quá dài.”

“Chúng tôi sẽ xem Juventus có kế hoạch gì, họ muốn tôi ở lại hay ra đi. Đó là một quyết định thuộc về CLB. Thật khó để biết vì mọi thứ có thể thay đổi trong 1 giây. Nhưng tôi ở lại đây, tại một CLB đối xử tốt với tôi.”

“Tôi rất vui, thoải mái. Sự xuất hiện của Sarri đã tác động tích cực đến tôi. Ông ấy muốn tôi ở lại, điều đó cho tôi sức mạnh khi chúng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi biết ông ấy có thể giúp tôi phát huy hết bản thân mình.”


Dybala đã có mặt ở Juventus từ năm 2015 sau khi chuyển đến từ Palermo với giá 32 triệu euro.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X