Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bệnh nhân Covid-19 dai dẳng mơ chơi cho Barcelona

Thứ Ba 09/06/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala thừa nhận sẽ rất tuyệt nếu anh được chơi cho Barcelona trong tương lai.

Dù vậy, mũi công người Argentina vẫn đang chờ đợi gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Juventus.

Dybala mơ tới Barca

Paulo Dybala đang tận hưởng mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp trước khi các giải đấu bị tạm dừng vì virus corona bùng phát. Trong thời gian đó, tiền đạo 26 tuổi đã không may lây nhiễm Covid-19.

Bệnh nhân Covid-19 Paulo Dybala dai dẳng mơ chơi cho Barcelona hình ảnh
Paulo Dybala mơ về viễn cảnh chơi cho Barca

Cho đến thứ 2, ngày 8/6 vừa qua, Dybala tiết lộ vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sức khỏe dù đã âm tính với virus. Hợp đồng của tuyển thủ Argentina với Juventus còn thời hạn tới năm 2022.

Nhưng Dybala cho biết sẽ rất vui khi được tái hợp với đồng hương Lionel Messi tại Barcelona trong tương lai. “Sự thật là Barcelona là đội bóng khổng lồ trên toàn thế giới và Messi còn có tầm vóc lớn hơn nữa”,
anh nói với CNN.

“Đó sẽ là điều rất tuyệt. Nhưng Juventus cũng là một CLB đáng kinh ngạc, rất hùng mạnh, đầy truyền thống và có những cầu thủ tuyệt vời. Đội bóng có đủ chất lượng để chia làm hai đội hình.”

“Tôi đang có cơ hội chơi cùng Gianluigi Buffon và Cristiano Ronaldo. Đó là những người làm cho CLB thậm chí còn lớn mạnh hơn.”

Bệnh nhân Covid-19 dai dẳng mơ chơi cho Barcelona hình ảnh 2
Cầu thủ Argentina chờ đợi Juventus gia hạn

Gia hạn với Juventus cũng tốt

Trong khi quan tâm việc chuyển đến Barcelona, Dybala cũng không từ chối nếu được Juventus gia hạn. Người đã ghi 13 bàn cộng 7 kiến tạo sau 34 trận mùa này cho biết vẫn đang chờ đợi.

Dybala nói thêm: “Hiện tại không có gì, thực sự. Tôi còn 1 năm rưỡi trong hợp đồng của mình, không quá nhiều. Tôi hiểu rằng với tất cả những gì đã xảy ra (đại dịch), CLB không dễ dàng gì chấp nhận. Nhưng có người cũng được gia hạn vì vậy tôi vẫn chờ đợi.”

Juventus sẽ chính thức thi đấu lại ở Serie A với chuyến làm khách trên sân Bologna vào ngày 22 tháng 6.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X